ที่มา: Posttoday

แม้ช่วงนี้จะใช้ชีวิตอย่างเงียบๆ แต่ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน คือต้นแบบของผู้หญิงที่สวยได้สวยดีไม่มีตก จนล่าสุด นิตยสารพีเพิลต้องยกให้เธอเป็นสตรีที่สวยที่สุดในโลกประจำปีนี้ ด้วยเหตุผลดังกล่าว จากปัจจัยการให้คะแนนทั้งหลายทั้งปวง สื่อฉบับนี้ให้น้ำหนักที่การรักษาความงามให้สม่ำเสมอของเจน ตั้งแต่สาวมากๆ จนวันนี้ที่อายุเข้าเลข 4 ไปแล้วก็ยังแซ่บอยู่ 

08

โดยสาวเจนที่ทราบเรื่องนี้ก็แทบไม่อยากเชื่อว่า ตัวเธอจะฝ่าด่านสาวคนดังอื่นๆ มาได้ตำแหน่งนี้ โดยเธอเผยถึง เคล็ดลับของการใช้ชีวิต คือการที่มีสุขภาพดีและแข็งแรง ด้วยการออกกำลังกายและดูแลเรื่องอาหารการกิน และยอมรับว่า เธอคิดได้ตอนที่ต้นสังกัดบอกว่าเธอพลาดงานเพราะอวบเกินตั้งแต่ช่วงแรกๆ ที่เข้าวงการ ซึ่งเมื่อเธอย้อนมองดูตัวเองก็พบว่า บริโภคแต่อาหารที่ไม่มีประโยชน์ จึงเริ่มหันมาใส่ใจตัวเอง ซึ่งต่อเนื่องมาจนถึงทุกวันนี้

แน่นอนว่า การใช้ชีวิตรูปแบบนี้ทำให้เจ้าตัวเชื่อว่า นิยามของความสวยจริงๆ มาจากข้างใน ความมั่นใจตัวเอง จิตใจที่สุขสงบ มีเมตตา และซื่อสัตย์ ทำให้คนมีชีวิตดี สวยข้างในก็จะสวยออกมาข้างนอกเอง เป็นเคล็ดลับความสวยที่ทำตามได้เลยตั้งแต่วินาทีนี้ ว่าแล้วก็ลองเลยดีกว่า!

เรื่องน่าสนใจ