new1

จู่ ๆ ก็มีคนสังเกตว่าหน้าของหนุ่ม นิว-วงศกร ปรมัตถากร ตึง เป๊ะ จนคนสงสัยว่าหนุ่มนิวแอบไปทำอะไรเพิ่มเติมหรือเปล่า เพราะเพิ่งมีข่าวเมาท์ว่าเจ้าตัวทำศัลยกรรมเยอะจนกลายเป็นพระเอกหล่อหน้าเดียวซะงั้นพอเจอตัวหนุ่มนิวเลยถามถึงเรื่องนี้ พร้อมอัพเดท ความสัมพันธ์กับหวานใจรุ่นน้อง นาว-ทิสานาฎ ศรศึก ตอนนี้เรียกแฟนได้หรือยัง

นิว เผยว่า “กระแสที่บอกว่าผมเป็นพระเอกหน้าเดียวเพราะไปศัลยกรรมหน้ามาเพิ่มเป็นข่าวเก่าเมื่อ 5 ปีที่แล้ว ตั้งแต่ตอนนั้นยังไม่ได้ทำอะไรเพิ่มเลย ควรศึกษาข้อมูลให้ดี ๆ ข้อเท็จจริงเป็นยังไง ก่อนที่จะปล่อยข่าวในโซเชียลที่เดี๋ยวนี้มันมีการเผยแพร่ค่อนข้างเร็ว ผมอยู่ในวงการมานาน เจอข่าวแรงกว่านี้เลยชิน สมัยนี้คนแยกแยะได้ว่าจริงไม่จริง เลยไม่ซีเรียส ที่ดูหล่อเป๊ะเพราะผมดูแลตัวเอง พักผ่อน ทานอาหาร ออกกำลังกาย เรื่องไปฉีดเพิ่มเติมตอนนี้ยังไม่คิดทำ ถ้าถึงวัยอาจจะปฏิเสธไม่ได้เพราะเราต้องใช้หน้าตาทำงานครับ”

“ส่วนความรักกับน้องนาวยังเป็นพี่น้องกันตามปกติ การใช้คำว่าแฟน รอให้พร้อมก่อนดีกว่า น้องยังเรียนหนังสืออยู่ ก็ไม่อยากไปปิดกั้นโอกาสของเขา เผื่อเจอคนที่ดีกว่าในอนาคตก็เป็นไปได้ ถ้าว่างก็เจอกันบ้าง ซึ่งตอนนี้ความสัมพันธ์ของเราก็แฮปปี้ดีครับ”.

 

ขอบคุณที่มา เดลินิวส์

เรื่องน่าสนใจ