ที่มา: TNN24

หลังจากเข้าพิธีแต่งงานใช้ชีวิตคู่มานานถึง 2 ปี ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 ส.ค.ที่ผ่านมา นักแสดงสาว “นุ่น ศิรพันธ์” ควงสามี “ท็อป พิพัฒน์” ไปจดทะเบียนสมรสเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสาวนุ่นเผยสาเหตุที่จดทะเบียนช้า เป็นเพราะช่วงที่ผ่านมามีตารางงานที่ยุ่งมาก และอยากจดในวันครบรอบวันแต่งงาน ยอมรับว่ารู้สึกดีใจและตื่นเต้นมาก ซึ่งตนเองและท็อป ต่างไม่ทราบขั้นตอนวิธีการจดทะเบียน แต่โชคดีที่เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ พร้อมเชิญคุณพ่อของทั้งคู่มาเป็นพยานในการจดทะเบียนสมรสด้วย แต่ยังไม่ใช้นามสกุลสามีเพราะตนเองทำธุรกิจเยอะ หากเปลี่ยนนามสกุลจะมีผลต่อเอกสาร และท็อปไม่ได้บังคับให้เปลี่ยนนามสกุลด้วย 

ส่วนเรื่องทายาทขณะนี้ยังไม่พร้อมเนื่องจากตารางงานที่ยุ่งมาก และตนเองเตรียมฟิตติ้งละครเรื่องใหม่ด้วย ด้านสามีก็ไม่ได้เร่งรัด เพราะทั้งคู่อยากให้พร้อมมากกว่านี้ ส่วนเรื่องที่คุณพ่อของท็อปฝันเห็นกุมารว่าจะมาเกิด ประจวบกับต้นกล้วยที่ใช้ในงานแต่งงานออกลูก ทำให้คนในครอบครัวคาดหวังว่าตนเองจะมีลูกนั้นส่วนตัวไม่รู้สึกกดดัน

โดยเจ้าตัวเผยว่า เรื่องทายาทไม่รู้สึกเป็นกังวลเพราะการแพทย์ที่ก้าวหน้า ทำให้ไม่กลัวเรื่องการมีลูกช้าแต่ยังไม่คิดเรื่องการฝากไข่ เพราะคิดว่าอายุของตนเองยังสามารถมีลูกได้เมื่อทุกอย่างพร้อม

เรื่องน่าสนใจ