ที่มา: khaosod

หลังอดีตเซ็กซี่สตาร์คนดัง แอน-อังคณา ทิมดี วัย 52 ปี มีอาการซูบผอมอย่างมาก จนเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลทหารผ่านศึก ตั้งแต่วันที่ 30 พ.ย. ที่ผ่านมา ล่าสุดเมื่อวานนี้ (9 ธ.ค.) ทาง รพ.ทหารผ่านศึกได้ส่งตัวแอน-อังคณา ไปที่รพ.พระมงกุฎเกล้า เพื่อเจาะท้องและเอาเนื้อเยื่อไปตรวจวินิจฉัยอาการป่วย

เวลา 11.00 น. วันที่ 10 ธ.ค.  เฮเลน-ปวรา ศิริสาร แมวมองชื่อดัง กล่าวถึงความคืบหน้าอาการป่วยของอดีตเซ็กซี่สตาร์ แอน-อังคณา หลังแพทย์ได้เจาะท้องเอาเนื้อเยื่อไปตรวจ

โดย เฮเลน เผยว่า “เมื่อวานนี้ (9 ธ.ค.) ตนได้เข้าไปเยี่ยมอาการพี่แอนอีกครั้ง ที่รพ.พระมงกุฎเกล้า หลังจากที่หมอได้เจาะช่องท้องเอาเนื้อเยื่อไปตรวจเพื่อวินิจฉัยโรคแล้ว ซึ่งต้องรอผลตรวจในวันที่ 15 ธ.ค. ถึงจะทราบผลที่แน่ชัดว่าตกลงแล้วพี่แอนป่วยเป็นโรคอะไร

สำหรับอาการเบื้องต้นเมื่อวาน พี่แอนมีอาการเจ็บที่ท้องเพราะเพิ่งเจาะท้องมา เจาะเลือดหลายรอบเหมือนกัน สีหน้าพี่แอนไม่ดี คงเป็นเพราะระหว่างทางส่งตัวไป รพ. พระมงกุฎเกล้า ก็มีอาการอ่อนเพลียด้วย ซึ่งตนก็อยากรู้ทั้งลุ้นมากว่าสรุปแล้วพี่แอนป่วยเป็นอะไรกันแน่

ตนเชื่อว่าแฟนคลับและประชาชนที่ติดตามอาการป่วยของพี่แอนก็อยากทราบด้วยเช่นกัน แต่อย่างที่บอกว่าต้องรอผลตรวจที่แน่ชัดจากหมอ ในวันที่ 15 ธ.ค. โดยเบื้องต้นหมอบอกว่าตับมีปัญหา ตับอักเสบ ให้งดทานของเค็มและรสเผ็ด”

แมวมองคนดัง กล่าวต่อว่า “พี่แอนเดินเองได้ แต่กินข้าวไม่ได้ พอกินแล้วจะอาเจียนออกมา ซึ่งพี่แอนกินข้าวไม่ได้มานานแล้ว ถ้ายังไม่กินไม่ได้อยู่แบบนี้ หมอจะให้น้ำเกลือ ใจพี่แอนสู้มาก สภาพจิตใจดี

แต่ดูจากสภาพร่างกายตามที่ประเมินด้วยสายตาเมื่อวานมันไม่ไหว ตนรู้สึกว่าอาการของพี่แอนดูหนักกว่าช่วงแรกที่เข้าโรงพยาบาลด้วยซ้ำ ก็ภาวนาขออย่าให้เป็นโรคร้ายแรงอะไร เมื่อวานก็มีเพื่อนนางแบบมาเยี่ยม อาทิ แอน-มรกต ,นาตาชา คอฟแมน มาช่วยให้กำลังใจกัน”

เรื่องน่าสนใจ