เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เป็นดารา-นักแสดงเด็กที่ปัจจุบัน โตขึ้นกลายเป็นสาวสวยสะพรั่งเป็นที่เรียบร้อย สำหรับน้องอิน ณัฐนิชา ที่เคยโด่งดังจากบทบาทของ มดตะนอย ในละครแก้วตาหวานใจทางช่อง 7 ที่ล่าสุดสร้างกระแสฮือฮาหลังถ่ายรูปชุดว่ายน้ำบิกินี่ลงอินสตาแกรม จนหลายคนตะลึงในส่วนสัดที่เซ็กซี่ขึ้นมากของน้องอิน 

แต่ดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะไม่ปลื้มซะแล้ว เพราะว่าโดนกระแสวิจารณ์ในแง่ลบค่อนข้างเยอะ จนเจ้าตัวต้องลบภาพออกจากอินสตาแกรมไป ซึ่งหลายคนเข้าใจวาเพราะทนกระแสสังคมไม่ไหวเลยต้องลบภาพทิ้ง จนน้องอินต้องออกมาชี้แจงว่า ที่ลบออกเพราะว่าได้รับจ้างงานให้รีวิวสินค้า และมันครบกำหนดแล้วจึงลบภาพออก โดยน้องอินได้พิมพ์ข้อความเอาไว้ว่า 

“**รบกวนอ่านคะ** สรุปนะคะโปรโมทชุดคะคนอื่นเจตนาโฟกัสเรื่องอะไรกันคะ ? ชุดว่ายน้ำก็สวยคะปกติว่ายน้ำอยู่แล้วแต่คงไม่มานั่งถ่ายรูปใส่ชุดว่ายน้ำทุกครั้งเพราะเป็นชุดว่ายน้ำของตัวเองจะถ่ายโปรโมททำไมคะ ?!

ถ้าอินใส่บิกินีอยู่คนเดียวบนโลกก็คงแปลกแต่นี่ไม่ใช่คะ สรุปชีวิตนี้ใส่บิกินีนี่โดนเลยป่ะคะอยากให้นึกถึงใจเขาใจเราคะ ข่าวก็รบกวนลงให้ถูกต้องด้วยนะคะ ไม่ใช่อยู่ดีๆก็อยากถ่ายลงเพราะโชว์หุ่นคะ อยากให้เข้าใจตรงกันนะคะขอบคุณคะ

แล้วคนที่บอกเราหยิ่งคือจริงๆ แล้วเป็นคนไม่ค่อยยิ้มค่ะแต่จะชอบมองหน้าคนที่มองเรากลับแต่ไม่ได้คิดอะไร มองเพราะมันเป็นเรื่องปกติมั๊ยคะที่ถ้ามีคนมองแล้วเราจะมองกลับอ่ะคะ ? จนบางทีเค้าคิดว่าเราหยิ่งถ้าทักแล้วรู้จักจิงๆเคยคุยกันร่วมงานกันจะรู้นิสัยอินเองจริงๆนะคะ จบค่ะ” 

07

ภาพน้องอินในชุดบิกินี่ทีเ่ป็นข่าว

08 09

ข้อความชี้แจงของน้องอิน

เรื่องน่าสนใจ