ที่มา: Khaosod Online

วันที่ 30 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกระแสดราม่า “น้าแมน เทคมีเอาท์” เมื่อสัปดาห์ก่อน ที่เกิดขึ้นหลังรายการเทคมีเอาท์ไทยแลนด์ ออกอากาศเทปที่ น้าแมน พินิจนันท์ บัวมหาศักดิ์ ผู้กำกับหนัง ถูกสาวๆในรายการดูถูกต่างๆนานา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องบุคลิกภาพ การแต่งกาย หรือความมั่นใจที่ล้นเกิน แต่สุดท้ายดูเหมือนว่าสาวๆจะต้องผิดหวังในตอนจบ เพราะรายการเฉลยว่า”น้าแมน” คนนี้มีโปรไฟล์ไม่ธรรมดา มีงานอดิเรกคือการขับรถแข่งและขับเครื่องบิน จากรณีนี้ทำให้สาวๆในรายการโดนสังคมออนไลน์ถล่มอย่างหนักว่าตัดสินผู้อื่นจากภายนอก ทั้งยังวิจารณ์ผู้อื่นอย่างไม่เหมาะสม และในที่สุดยังมีผู้ออกมาแฉว่า ทั้งหมดคือการจัดฉากของรายการที่ต้องการให้มีดราม่าเรียกกระแสเท่านั้น 

27

ล่าสุด น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา และกาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศสองพิธีกรรายการเทคมีเอาท์ไทยแลนด์ พาสาวๆที่ถูกสังคมโซเชียลถล่มหนักในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา ออกมาเปิดใจบอกเล่าเหตุการณ์ในวันนั้นผ่านเฟซบุ๊กไลฟ์  

น้าเน็กกล่าวว่าตอนนี้สาวๆถูกถล่มยับ โดยสาวๆบอกว่าตอนนี้พยายามไม่เข้าอินเตอร์เน็ตเพื่อจะได้ไม่ต้องอ่านที่โลกโซเชียลโพสต์ด่า น้าเน็กกล่าวด้วยว่าสาวๆในซีซั่นนี้มีความรับผิดชอบต่อความรู้สึก คิดอย่างไรก็พูดอย่างนั้น กล่าวว่า “ในฐานะผู้ชายด้วยกัน น้าแมนก็เป็นคนแต่งตัวแย่จริง ผมยังพูดเลย จะด่าผมก็ได้ น้าแมน มึงแต่งตัวเหี้-จริง เออ โอเค คนเราอาจจะดูกันที่ภายใน แต่ถ้าเกิดเยินมาก็ไม่ไหว ผมพูดเลยนะ น้าแมนก็มั่นหน้าจริง อยู่วงการรถสปอร์ตก็มั่นหน้าจริง ผมไม่ได้แก้ตัวให้สามคนนี้นะ แต่หลังจากนี้น้าแมนก็สำนึกตัว บอกผมจะแต่งตัวให้ดีกว่านี้”

ด้านกาละแมร์เสริมว่า “ในห้องแต่งตัว เรารู้ใช่มั้ยว่าเขามีฐานะ เราบอก นี่น้าไปจ้างสไตลิสต์นะ แล้วแต่งตัวให้มันดีๆ ถือว่าเป็นข้อดีที่ได้บอก เพราะไม่มีใครกล้าบอก” กาละแมร์ยังเล่าอีกว่า ในวันนั้นภายหลังอัดรายการเสร็จ น้าแมนเข้าไปห้องแต่งตัวและรู้สึกนอยด์มาก เพราะโดนปิดไฟเยอะมาก

28

ส่วนเรื่องที่มีคนแฉว่ามีการจัดฉากจะได้วิน-วิน กันทุกฝ่าย น้าเน็กกล่าวว่า “รายการเรานี่ ทุกคนที่มาก็อยากสละโสด อยากมีแฟน ก็เป็นเรื่องสำคัญ ชอบไม่ชอบอย่างไรก็บอกกันตรงๆ” ขณะที่กาละแมร์หันไปถามสาวๆว่า ได้รับค่าตัวเท่ากันหรือไม่ หรือใครที่พูดมากกว่าได้เยอะกว่า ซึ่งสาวๆต่างบอกว่าได้ค่าตัวเท่ากัน

น้าเน็กกล่าวว่า “ในฐานะตัวแทนของสาวโสดและทีมงาน ขอบคุณมากครับที่ติดตามรายการเรา ที่สนุกเพลิดเพลินและมีอารมณ์ร่วมไปกับเรา สิ่งที่เราแคร์ที่สุดคือบรรดาผู้ชมคนดูนี่แหละ ที่สำคัญนะครับ นี่ไม่ใช่สิ่งที่พวกคุณรอคอยหรือครับ ก็คืออะไรก็ตามที่เป็นเรื่องจริงๆ คิดอะไรก็พูดกันอย่างนั้นจริงๆ ชอบจริงไม่ชอบจริง”

29

30

31

เรื่องน่าสนใจ