ที่มา: TNN24

“น้ำตาล – ชลิตา ส่วนเสน่ห์” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 รำถวายสักการะท้าวมหาพรหม บริเวณราชประสงค์ เพื่อเป็นการแก้บนตามความเชื่อ โดยได้สวมใส่ชุดพร้อมแต่งหน้าแบบเต็มรูปแบบ โดยมีปี่พาทย์เล่นสดในเพลงตระนิมิตรซึ่งมีการรำบริเวณหน้าท้าวมหาพรหมทั้งหมด 4 ทิศ และแสดงการร่ายรำท่ามกลางประชาชนที่มาสักการะบูชา  

63

โดยก่อนหน้านี้น้ำตาล ได้ตั้งจิตอธิษฐานขอพรต่อท้าวมหาพรหมตั้งแต่เริ่มแรกของการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 เพื่อให้ชนะการประกวด โดยจะมีการรำเพื่อเป็นการถวายสักการะซึ่งก็ประสบความสำเร็จตามที่คาดหวัง

ทั้งนี้ น้ำตาล เผยว่าได้ขอพรจากท้าวมหาพรหมให้เข้ารอบ 10 คนสุดท้าย ดีใจเป็นไปตามที่คาดหวังพร้อมกับรู้สึกตื่นเต้นในการมารำถวายครั้งนี้ ด้านการเตรียมตัวในการไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2016 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ในต้นปีหน้าน้ำตาลได้มีการเตรียมตัวหลายด้านทั้งการฝึกภาษา เดินแบบและเร่งฟิตหุ่น นอกจากนี้ยังเป็นครั้งแรกที่น้ำตาลได้ไปต่างประเทศ และยังมุ่งหวังโดยจะเป็นมิสยูนิเวิร์สคนที่3ของประเทศไทย

นอกจากนี้น้ำตาล ยังบอกว่าหลังจากที่ได้ตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 ชีวิตได้เปลี่ยนไปมาก ซึ่งมีคนรู้จักเพิ่มมากขึ้นตอนนี้เริ่มปรับตัวได้แล้ว

64

65

66

67

68

69 70

ขอขอบคุณภาพจากเพจเฟสบุ๊ค Miss Universe Thailand

เรื่องน่าสนใจ