กลายเป็นประเด็นข่าวฉาวขึ้นมาในทันทีเลยล่ะค่ะ สำหรับ น้ำเพชร ฏีญาร์ภา นางงามเจ้าของตำแหน่ง Miss Earth Thailand 2019 ที่ล่าสุดโดนเปิดเผยว่าเจ้าตัวกำลังถูกคู่กรณีแจ้งความจับเนื่องจากเอากระเป๋าแบรนด์เนมปลอมไปจำนำ

 

น้ำเพชร

 

ซึ่งทางคู่กรณีของสาวน้ำเพชรได้เปิดเผยว่า น้ำเพชรได้เอากระเป๋า Chanel มาจำนำ และได้เงินไปจำนวนกว่าแสนบาท แต่พอครบกำหนดการรับจำนำ ที่จะต้องมาไถ่ของคืน ทางด้านน้ำเพชรกลับไม่มาเอาคืน ทางด้านคู่กรณีจึงนำกระเป๋าใบดังกล่าวไปขายทอดตลาด และได้ทราบว่ากระเป๋าใบดังกล่าวนั้นเป็นของปลอม จึงได้แจ้งความจับน้ำเพชรในที่สุด

อย่างไรก็ตาม ทางด้านน้ำเพชรได้เผยว่ากระเป๋าใบดังกล่าวนั้นไม่ใช่ของตัวเอง และออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมแจงเบื้องต้นว่า “น้ำเพชรเห็นข่าวตัวเองแล้วค่ะ รู้สึกตกใจเหมือนกัน เครียดมาก เพราะมันทำให้น้ำเพชรเสียหายทั้งชื่อเสียงและเครดิตหลายอย่างมากค่ะ และพร้อมชี้แจงข้อเท็จจริงค่ะ ก่อนอื่น ขอชี้แจงว่ากระเป๋าใบนั้นไม่ได้เป็นของน้ำเพชรนะคะ และเพชรไม่ได้เป็นคนเอากระเป๋าปลอมไปจำนำ และพร้อมเอาหลักฐานไปให้ทุกคนได้ดูค่ะ อย่างไรก็ตาม วันพรุ่งนี้ 12.30 น. เพชรมีงานแถลงข่าวที่โรงแรมเอ็นสิริ พอดี ขออนุญาตพี่ ๆ นักข่าว มาฟังพร้อมกันทีเดียวเลยนะคะ ขอบคุณค่ะ”

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ