ที่มา: เดลินิวส์

เรียบเรียงโดย โดดเด่นดอทคอม

ภาพ  เดลินิวส์  , บันเทิง 108, sanook 

นางงามที่มีข่าวฉาวออกมาเรื่อยๆ ล่าสุด ผู้สื่อข่าว เว็บไซต์ โดดเด่นดอทคอม ( www.dodeden.com ) ได้เจอในเดลินิวส์ ระบุว่า

หลังจากที่เป็นกระแสข่าวมาช่วงหนึ่ง สำหรับข่าวความสัมพันธ์ระหว่าง “น้ำเพชร-สุณัณณิการ์ กฤษณสุวรรณ” อดีตรองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ กับ “บัวขาว-สมบัติ บัญชาเมฆ” นักมวยชื่อดัง

ซึ่งอดีตนางงามได้ออกมาพูดถึงความสัมพันธ์กับนักมวยชื่อดัง แต่สุดท้ายก็เป็นฝ่ายชาย ที่ออกมากล่าวปฎิเสธความสัมพันธ์ ไม่ได้คบกันแต่อย่างใด เป็นเพียงพี่น้องกันเท่านั้น

949779

คำตอบนี้เองที่ทำให้ฝ่ายหญิงเจ็บปวดถึงขนาดตัดความสัมพันธ์ ไม่มีคำว่าบัวขาวอยู่ในชีวิต ล่าสุดเจ้าตัวอัพเดทถึงเรื่องราวของเธอว่า

“ตอนนี้ชีวิตเรื่องงานบอกว่าเลยว่าชีวิตดี๊ดี งานเข้า เรื่องของการเรียนด้านบริหารก็ราบรื่น หลายๆเรื่องดีหมดเลยช่วงนี้ ตอนนี้ทำธุรกิจส่วนตัวไปด้วย ก็รู้สึกว่าโอเค

151014_062654_3

หลังจากที่ชีวิตผ่านเรื่องแย่ๆ ผ่านอะไรที่ถาโถมเข้ามาซะทุกเรื่อง ตอนนั้นมีนอยด์มาก แต่พอปี 58 อะไรดีๆ ก็เข้ามา”

ด้านความรัก “ตอนนี้หัวใจสีชมพู แฮปปี้ แต่ไม่ได้คืบหน้าว่าเป็นแฟน มีความรู้สึกดีๆให้กัน คุยกันยังไม่ถึงปี เป็นคนนอกวงการ ในวงการไม่มีใครจีบหรอก วาเลนไทน์ไม่ได้มีแพลนไปไหนด้วยกัน เพราะทำงาน

812910-img-1412561257-1

ส่วนตัวเองกับพี่บัวขาว หลังเกิดข่าวมีคุยกันครั้งหนึ่ง ก็คุยเรื่องทัศนคติอะไรหลายๆอย่าง ที่จบกันไม่สวย มันโอเคแล้วละ เขาไปของเขา เราไปของเรา คือหนูกับเขา…ไม่ได้เป็นอะไรกันตั้งแต่แรก ก็ให้เป็นคนรู้จัก

เหมือนเป็นเพื่อนร่วมโลกกันไป เราก็เสียใจ เสียความรู้สึกที่แบบว่า ครั้งหนึ่งเราเคยเป็นพี่น้องกันมาตั้งนาน แล้ววันหนึ่งคนรู้จักกันจริงๆออกมาให้ข่าวดีๆ ก็ได้ แต่ทำไมทำกับเราแบบนี้”

949780

เรื่องน่าสนใจ