ที่มา: Matichon Online

“เดลี่ เมล์”รายงานว่า ภายหลังชาร์ลี ชีน ดาราชื่อดังฮอลลีวูด ได้ออกมาเปิดเผยยอมรับว่า เขาติดเชื้อไวรัสเอชไอวี ส่งผลให้หญิงสาวอดีตแฟนบางคนของดาราดังรายนี้ออกมาเปิดใจถึงการเป็นตกเหยื่อฝันร้ายจากการมีความสัมพันธ์ทางเพศกับเขาขณะที่คาดว่าจะมีหญิงอีกรายคนที่เป็นแฟนและคู่ควงของดาราจอมเพลย์บอยรายนี้ฟ้องร้องทางกฎหมายต่อเขา 

รายงานระบุว่าภายหลังชาร์ลี ชีน เปิดใจดังกล่าวเพียงไม่กี่ชั่วโมง น.ส. บรี โอลซอน อดีตแฟนสาวของดาราดังรายนี้ ได้เปิดใจยอมให้สัมภาษณ์รายการดัง “The Howard Stern Show” เล่าถึงเรื่องราวอีกมุมหนึ่ง บอกว่า เธอไม่เคยรู้มาก่อนว่า ชาร์ลี ติดเชื้อเอชไอวี และว่าเธอเสียใจมากเพราะในความจริงแล้ว เธออาจจะติดเชื้อร้า่ยดังกล่าวและตายตอนไหนก็ได้ เพราะชาร์ลีไม่เคยบอกอะไรเธอเลย และว่า เธอเคยอยู่บ้านเดียวกับเขา และมีเพศสัมพันธ์กับในทุกค่ำคืน

88

เธอยังกล่าวต่อว่า “ระหว่างมีเพศสัมพันธ์ ชาร์ลีนบอกว่าเขาเป็นคนปลอดภัยสะอาดไร้เชื้อร้าย และใช้เพียง”ถุงยางขนแกะ”ที่มีระดับการคุ้มกันต่ำกว่าถุงยางปกติ รวมทั้งมีเพศสัมพันธ์ที่ไม่ได้ป้องกัน สิ่งนี่เป็นเหมือนเหตุการณ์เดิมพันชีวิต มันเหมือนเขาเอาปืนมาจ่อหัวฉัน และเหนี่ยวไกทีละนัด”

นอกจากนี้ เธอกล่าวว่า ฉันไม่จะมีวันทำสิ่งที่ชาร์ลี ชีน ทำกับฉัน เพราะมันเหมือนการมอบโทษประหารชีวิตให้คน ๆ นั้น และเมื่อถามว่า เธอมีอะไรจะฝากถึงชาร์ลี อดีตแฟนสาวรายนี้บอกว่า “ชาร์ลี คุณมันปีศาจชัด ๆ คุณมันทุเรศมาก ฉันจะไม่มีวันอภัยให้คุณ อย่างไรก็ตาม รายงานระบุว่า บรี ได้ไปพบแพทย์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และผลตรวจเลือดพบว่า เธอไม่ได้ติดเชื้อเอชไอวีแต่อย่างใด

ขณะเดียวกัน สื่อ “TMZ” รายงานว่า ขณะนี้คาดว่ามีอดีตคู่ควงของชาร์ลี ชีน 6 ราย จะฟ้องร้องเขา ในข้อหาทำให้พวกเธอต้องเจ็บปวดทางใจอย่างจงใจ หลอกลวง และทำร้ายทางเพศ โดยบางคนในหญิงเหล่านี้ถูกสื่อระบุว่า มีความสัมพันธ์แบบป้องกันและไม่ป้องกันกับดาราเพลย์บอยรายนี้ ในช่วงเดือนก่อน

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ แหล่งข่าวระบุว่า ชาร์ลี ชีน ไม่รู้ว่าตัวเองมีเชื้อเอชไอวี กระทั่งเดือนพ.ค.ปี 2011 โดยเขายังคงเดทกับนาตาลี เคนท์ลีย์ ขณะที่ระหว่างการให้สัมภาษณ์จากปากดาราเพลย์บอยฉาวรายนี้บอกว่า เดนิส ริชาร์ด และบรู๊ค มิลเล่อร์ อดีตภรรยา รู้ว่าเขาติดเชื้อเอชไอวี และเขาก็เพิ่งบอกเรื่องนี้กับคาสแซนดร้า ลูกสาวของเขาด้วย

เรื่องน่าสนใจ