doll4

ตุ๊กตารุ่นแลมมิลี่ นี้เป็นผลงานการออกแบบของนักกราฟฟิกดีไซน์เนอร์ “นิคโคไล แลมม์” ด้วยการนำสัดส่วนโดยเฉลี่ยของร่างกายผู้หญิงอายุ 19 ปี ตามการคำนวณของ ศูนย์ป้องกันและควบคุมโรคของสหรัฐหรือซีดีซี มาย่อส่วนลงเป็นตุ๊กตานอกจากจะมีสัดส่วนร่างกายที่ใกล้เคียงความจริงแล้ว

ตุ๊กตาแลมมิลี ผมสีบรอนด์นี้ ยังมาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมที่ซื้อเพิ่มได้ในราคา 190 บาท ซึ่งเป็นแผ่นสติกเกอร์ ที่เป็นตำหนิตามร่างกายต่างๆไม่ว่าจะเป็นเซลลูไลท์ ร่องรอยความเหี่ยวย่น ผิวแตกลายงา สิว หรือแผลเป็น รวมทั้งแว่นตา ให้เด็กๆ ได้เลือกนำมาติดเพิ่มตามลำตัวของตุ๊กตาตามใจชอบใน

การเปิดตัวครั้งนี้แลมม์ ยังมีการนำคลิปวิดีโอสองตัวมาเผยแพร่ คลิปแรกเป็นการถามความรู้สึกเด็กๆประถมว่ารู้สึกอย่างไรกับตุ๊กตาแลมมิลี่เมื่อเทียบกับบาร์บี้ ขณะที่อีกคลิปเป็นภาพที่แสดงให้เห็นว่า แลมมิลี่จะต้องได้รับการปรับเปลี่ยนอย่างไรบ้างจึงจะดูเหมือนกับตุ๊กตาบาร์บี้ที่มีหุ่นเพอร์เฟ็กต์โดยการผลิตตุ๊กตารุ่นนี้ เกิดขึ้นหลังการระดมทุนเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และได้รับเสียงตอบรับอย่างดี มีลูกค้ามากกว่า 13,000 คน สั่งซื้อตุ๊กตาราคา 25 ดอลลาร์ หรือประมาณ 800 บาทเข้ามาแล้วมากกว่า 19,000

ตัวโดยตุ๊กตากำลังถูกขนส่งไปให้กับผู้สั่งซื้อล่วงหน้าในวันที่ 28 พฤศจิกายนนี้ และยังมีการวางจำหน่ายเพิ่มสำหรับผู้สนใจทั่วไปอีกกว่า 25,000 ตัว

doll2

doll3

ขอบคุณที่มาจาก ไทยรัฐ

เรื่องน่าสนใจ