เนื้อหาโดย Dodeden.com

เชื่อว่าคอหนัง หรือคอภาพยนตร์จะต้องเคยเห็น ร้านอาหาร หรือ บาร์ลับ ในหนังฮอลลีวู้ดแน่ๆ ที่จะตั้งอยู่ใจกลางเมือง แต่สถานที่ดูเนียนจนแทบไม่รู้ว่ามีร้านอาหาร หรือร้านนั่งดื่มซ่อนอยู่ข้างใน ซึ่งในต่างประเทศนั้นมักจะมีร้านอาหาร หรือบาร์ลับ ซ่อนอยู่ใจกลางเมืองมากมาย ซึ่งตอนนี้ประเทศไทยก็ได้มีกับเขาบ้างแล้ว! 

01

ซึ่งร้านนั้นก็คือร้าน “Havana Social” เป็นร้านนั่งดื่ม หรือบาร์ ที่ดูภายนอกผิวเผินอาจจะไม่ทราบว่าด้านในมีบาร์ซ่อนอยู่ โดยร้านดังกล่าวตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 11 ท่ามกลางโรงแรมที่มีไว้รองรับเหล่านักท่องเที่ยว แต่การที่จะเข้าไปใช้บริการร้านนี้นั้น ไม่ใช่แค่จะเดินเข้าไปเลยนะคะ ต้องกดเบอร์โทรศัพท์จากตู้โทรศัพท์ด้านหน้าร้านให้ถูก ถึงจะได้รับโค้ดให้เข้าไปใช้บริการได้ ซึ่งตู้โทรศัพท์นั้นก็ดีไซน์เก๋ไก๋ไม่เหมือนตู้อื่น เพราะจะมีป้ายคำว่า “Telefono” กำกับไว้นั่นเอง และนั่นก็เป็นที่ตั้งของร้าน Havana Social นั่นเองค่ะ 

ถ้าอยากรู้ว่าบรรยากาศภายนอกกับภายในร้านนั้นแตกต่างกันอย่างไร สามารถดูได้จากคลิปวิดีโอด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ และสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมก็สามารถเข้าไปดูได้ที่แฟนเพจ Havana Social ได้เลย ร้านอย่างนี้สำหรับคนที่แฮงค์เอาท์ห้ามพลาดเลยล่ะค่ะ โดดเด่นดอทคอมคอนเฟิร์ม! 

ของลับที่ซ่อนอยู่ในสุขุมวิท 11 ท่ามกลางซอกซอยเล็กๆที่มีแต่โรงแรมอย่างว่าเคยอ่านเจอว่าเมืองนอกมี เดี๋ยวนี้เมืองไทยก็มีแล้ว ตื่นเต้น

Posted by Maleeya Note on Wednesday, 4 November 2015

เรื่องน่าสนใจ