รวมที่สุดของโมเม้นต์ประทับใจ กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิตของบิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล (Billkin)ในฐานะศิลปินเดี่ยว Billkin Entertainmentในคอนเสิร์ต “Billkin Tempo Concert Presented by Lazada” แฟนๆ ที่มาให้กำลังใจที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ รวมถึงผู้ชมที่ชมผ่าน Live Streaming ทุกคนต่างแฮปปี้ อิน ฟิน และซึ้ง กันแบบสุดๆ งานนี้ บิวกิ้น ปล่อยพลังขั้นสุด งัดทุกสกิล ทั้งร้อง ทั้งเต้น ใส่เต็มทุกลีลา เรียกว่า บิวกิ้น รวบตึงตั้งแต่เพลงแรกที่ทุกคนคิดถึง จนถึงเพลงล่าสุดที่ยังไม่เคยโชว์สดๆ ที่ไหนมาก่อน มาร้องให้ทุกคนฟังกันแบบจุใจ พร้อมด้วยศิลปินรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ที่ยกขบวนมากันเนืองแน่น

 

บิวกิ้น

 

เปิดเวทีด้วยโปรดักชั่นที่จัดเต็ม ทั้งแสง สี เสียง โดย บิวกิ้น นำเพลงกอดในใจ, Mr.Everything, Daily Magicมาวอร์มอัพทุกคน ก่อนจะไปละมุนกันต่อกับจุดเริ่มต้นที่ทำให้หลายๆ คน ได้รู้จัก บิวกิ้น กับเพลงประกอบซีรี่ส์ แปลรักฉันด้วยใจเธอ เพลง แปลไม่ออก, หลอกกันทั้งนั้น, โคตรพิเศษ, กลับมาคบกันเถอะ ต่อด้วยเพลง I LoveYou ซึ่งเป็น Hidden Track ที่เจ้าตัวไม่เคยร้องที่ไหนมาก่อน จากนั้นมาซึ้งกันต่อกับเพลง You’re My Everything เพลงประกอบละครรักฉุดใจนายฉุกเฉิน เพลงแรกที่แจ้งเกิด บิวกิ้น ต่อด้วยเพลง แสนล้านนาที, เพลงไม่ธรรมดา ที่ได้ร่วมร้องกับ พี่เบล-สุพลพัวศิริรักษ์ จากนั้นมารับความสดใสกันต่อกับน้องๆ 789 DEBUT GROUP, 789TRAINEE ในเพลง รู้งี้เป็นแฟนกันตั้งนานแล้ว, รักติดไซเรน และ คิดไม่ออก จากนั้นมาปรับโหมดกับช่วงพิเศษ โตมากับเพลงนี้ พบกับดีเจเสียงใส DJ BILLKIN ที่เปิดสายพูดคุยกับคนทางบ้าน พร้อมนำเพลงฮิตโดนใจมาฝากกันแบบจุกๆ ไม่ว่าจะเป็น รักแรกพบ, คำถามโง่ๆ อยากให้รู้ว่ารักเธอ, ความจริงในใจ, เหตุผลของคนไม่ดี

จากนั้นมาถึงโมเม้นต์ที่ทุกคนรอคอย และเรียกเสียงกรี๊ดได้กระหึ่มฮอลล์กับการเปิดตัวสุดอลังการของ พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร ในเพลง กีดกัน ที่ร้องคู่กับบิวกิ้น พร้อมด้วยเพลง ดินแดนแห่งความรัก,SEVEN(Jungkook), ไม่ปล่อยมือ และ Fire Boy เรียกว่าในพาร์ทนี้ บิวกิ้น-พีพีพากันน้ำตาไหลพราก ทั้งคู่ผลัดกันขอบคุณกันและกัน ที่อยู่ซัพพอร์ตกันมาตลอดทำเอาแฟนๆ ใจฟูไปตามๆ กัน ก่อนจะปรับโหมดอยู่ในอาการฟินหนักมาก จนต้องยกให้ พีพี คือผู้เหมาะสมในแคมเปญ “โครงการพีพี ชนะ” แต่เพียงผู้เดียวต่อด้วยโมเม้นต์ที่ บิวกิ้น โชว์พลังเสียงในมุมสูงกับเพลง Greatest Love of All, ยิ้มทั้งน้ำตา โชว์ที่สร้างตื่นตาตื่นใจให้กับแฟนๆ ก่อนจะไปคึกคักกันแบบต่อเนื่องกับ พี่บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ หนึ่งในไอดอลของ บิวกิ้น ที่มาร่วมโชว์ในเพลง Hormone, Superstar และเพลง หยุด บิวท์อารมณ์กันต่อกับเมดเลย์เพลงสนุกแดนซ์ยาวๆ แบบไม่พักกับเพลง I ไม่ O, มนุษย์ค้างคาว, ขาหมู, ทักครับ, สาวบางโพ, มองนานๆ และเพลง Mr.Everything เพลงที่ศิลปินรับเชิญทุกคนออกมาเต้นด้วยกัน ปิดท้ายความประทับใจด้วยการโชว์พลังเสียงด้วยเพลง การเดินทางที่สวยงาม (A Beautiful Ride) และเพลง ชอบตัวเองตอนอยู่กับเธอ

บิวกิ้น กล่าวว่า “สำหรับคอนเสิร์ต Billkin Tempo Concert Presented by Lazada เป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิต แต่ละเทมโปเหมือนกับตัวตนของผม ที่ได้มีโอกาสมาเล่าเรื่องราวในหลายๆ มุม การที่ได้มายืนในคอนเสิร์ตนี้เป็นความรู้สึกที่เกินฝัน รู้สึกดีใจที่มีคนมาให้กำลังใจเยอะมาก แฮปปี้สุดๆ ที่ได้พาทุกคนย้อนเวลาไปฟังตั้งแต่เพลงแรกที่ผมเคยร้องมา และเป็นเพลงที่อยู่ในทุกช่วงจังหวะของชีวิตของผม ขอบคุณทุกคนมากเลยนะครับ ที่มาอยู่ร่วมในโมเม้นต์นี้ด้วยกัน เป็นวันที่มีความหมายกับผมจริงๆ ครับ”

 

 

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ