ที่มา: Matichon Online

เป็นซิงเกิ้ลมัมคนเก่งในวงการที่ยืนหยัดชัดเจนในการตั้งตัวเองเป็นคุณเเม่เลี้ยงเดี่ยวสำหรับ บีม วรานิษฐ์ ลูกสาวของอดีตตลกชื่อดัง ดี๋ ดอกมะดัน หลังจากที่ให้กำเนิดลูกชาย น้องโซร ที่เจ้าตัวออกมายอมรับว่าได้ตั้งครรภ์กับแฟนเก่านอกวงการ ก่อนจะขอเป็นซิงเกิ้ลมัมเพราะกับพ่อของลูกเข้ากันไม่ได้จริงๆ 

โดยในตอนนี้น้องโซร อายุได้ 7 เดือนกว่าเเล้ว เเถมยังเป็นขวัญใจประจำบ้านอีกด้วย เเต่ก็ไม่วายมีข่าวเม้าธ์เข้าหูว่าสาวบีมนั้นกีดกันน้องไม่ให้เจอกับพ่อ ล่าสุดได้เจอสาวบีมเจ้าตัวก็ได้อัพเดตพัฒนาการของลูกชายให้ฟัง  พร้อมทั้งชี้เเจงว่าไม่ได้กีดกันพ่อ-ลูกไม่ให้เจอกัน อดีตสามีก็ยังเเวะเวียนมาหาลูกอยู่บ่อยๆ เพียงเเค่ตอนนี้ลูกยังเด็กมากเท่านั้น ยันไม่มีการเรียกร้องค่าเลี้ยงดู 

59

“ตอนนี้น้องเริ่มหัดนั่งแล้วค่ะ แต่หลังยังไม่แข็ง เริ่มกรี๊ดดังขึ้นมาก มีพัฒนาการขึ้นทุกวัน น้ำหนัก 7 กิโลกรัมแล้วค่ะ เป็นขวัญใจของทุกคนในบ้านเลยค่ะ ทางคุณพ่อของน้องยังไม่ได้เจอค่ะ เขาก็ขอมาหาลูกเรื่อย ๆ แต่น้องยังเด็กมากก็ถ้ามาก็คงยังคุยกันไม่รู้เรื่อง น้องยังจำไม่ได้ เดี๋ยวให้น้องเริ่มรู้เรื่องค่อยให้เขามาเจอกัน เราเป็นซิงเกิ้ลมัม เลี้ยงลูกเอง เราเห็นความสำคัญของลูก ก็แล้วแต่ลูกว่าจะตัดสินใจแบบไหนด้วย เรื่องความช่วยเหลือเราไม่ได้เรียกร้องเลยค่ะ เพราะว่าตัดสินใจแล้วว่าจะเป็นซิงเกิ้ลมัมค่ะ เราดูแลตัวเองได้ ถ้าเขาอยากทำหน้าที่ความเป็นพ่อก็ให้เก็บเอาไว้ ถ้าวันไหนที่น้องโตรู้เรื่องแล้วค่อยเอามาให้ลูก การรับรองบุตรเป็นการตัดสินใจของบีมเองว่ามันยุ่งยากมาก แค่มีชื่อพ่อในใบเกิดก็พอแล้วค่ะ”

60 61 62

เรื่องน่าสนใจ