ที่มา: Nine Entertain

กุ๊บกิ๊บ – สุมณทิพย์ และ บี้ – ธรรศภาคย์  ควงคู่แถลงข่าว ณ สตูดิโอ 1 บมจ.อสมท  โดยเปิดใจกรณีที่ฝ่ายหญิงท้อง 10 สัปดาห์ว่า “เราไม่ได้บอกว่าการท้องของเราน่ายกย่องหรือดี เรารู้เราทำผิดประเพณีไทย เราก็ต้องขอโทษด้วยแต่เรื่องทั้งหมดมันน่ายินดี มันเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่เราเลือกกันเอง เราทำผิดขั้นตอน เราไม่ได้ทำพลาดแต่คิดว่าเราพร้อมแล้ว แต่เราทำไปไม่ถูกต้องตามระบบเท่านั้นเอง”  กุ๊บกิ๊บเปิดใจ 

17

ส่วนฝ่ายชาย “บี้ – ธรรศภาคย์” เปิดใจต่อว่า “ในฐานะที่บี้เป็นผู้ชายบี้ก็อยากขอโทษครอบครัวของกิ๊บที่ไม่ได้ทำตามประเพณีไทย แต่วันนี้ผมพร้อมแล้วกับการมีครอบครัว ผมยืนยันว่าผมตั้งใจ ผมไม่ได้พลาด เราอยากจะมีลูก อยากมีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบที่คิดไว้”

ทั้งคู่ยังย้ำขณะแถลงข่าวว่า “ทุกอย่างที่ทำไปเกิดจากความรัก เรารับฟังคำติคำวิจารณ์ เราสัญญาว่าเราจะทำทุกอย่างให้ดีที่สุด เราไม่ได้คิดที่จะปิดบัง เราไม่อาย บอกทุกคนได้ว่าเราท้อง”   กุ๊บกิ๊บและบี้ยังบอกด้วยว่าได้วางแผนแต่งงานกันอยู่แล้วช่วงปลายปีหน้า บี้เลยซื้อรถ ซื้อบ้าน แต่ตอนนี้ทุกอย่างจะเร็วขึ้น  โดยจะมีพิธีวิวาห์ที่โบสถ์อัสสัมชันบางรักในวันที่  23 ม.ค.59  และจะมีงานฉลองแต่งวันที่ 6 มี.ค.59  แต่ยังไม่ระบุสถานที่   ส่วนเรื่องลูกตอนนี้แข็งแรงมาก ไปอัลตร้าซาวด์มาลูกเริ่มดิ้นแล้ว

ขณะที่งานในวงการของกิ๊บตอนนี้ก็จะจัดรายการตื่นมาคุยจนคลอด เรื่องละครอีก 2 เรื่องก็คงจะถ่ายจนปิดกล้องและไม่น่ามีปัญหาเเพียงแต่ต้องงดทำตัวโลดโผน

โดยข่าวกุ๊บกิ๊บตั้งครรภ์เป็นข่าวที่ประชาชนสนใจจนมีผู้ติดตามใน FACEBOOK ของรายการไนน์เอ็นเตอร์เทนกว่า 8 ล้านคน  พร้อมเสียงวิจารณ์สองด้านทั้งยินดีกับข่าวดีครั้งนี้ของทั้งคู่และตำหนิที่ตั้งท้องก่อนแต่ง

ขอขอบคุณคลิปวิดีโอจาก Youtube : Thairath

เรื่องน่าสนใจ