เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เคยโดนกระแสแฟนรายการเข้าไปรุมถล่มซะเละในอินสตาแกรมมาแล้วครั้งหนึ่ง สำหรับ “บี น้ำทิพย์” ที่ตัดน้ำหวานหนึ่งในลูกทีมที่มากความสามารถของ “คริส หอวัง” ออกจากรายการ จนอินสตาแกรมแทบระเบิด และสำหรับตอนล่าสุดอย่าง EP.9 นั้นก็มีฉากที่บี น้ำทิพย์ตำหนิ “คริส หอวัง” ซะเละในรายการจน คริสถึงกับหลั่งน้ำตา และขอโอกาสให้ลูกทีมตัวเองได้อยู่ต่อ โดยการบอกให้บีตัดตนเองออกจากรายการเลยทีเดียว 

23

ด้านบี น้ำทิพย์ เหมือนจะรู้ตัวว่าหลังจากรายการจบตนเองจะต้องโดนแฟนรายการที่อินกับรายการ The Face นั้นเข้ามาต่อว่าอย่างแน่นอน เลยเตรียมตัวเตรียมใจด้วยการโพสต์รูปลงในอินสตาแกรม และออกตัวเลยว่า ถ้าหากจะด่าขอให้ด่าที่รูปนี้รูปเดียว และไปด่าในเพจ The Face Thailand เท่านั้น ซึ่งเรียกได้ว่าสาวบี คงยอมรับกับผลที่เกิดขึ้น และเตรียมตัวเป็นอย่างดีกับกระแสของแฟนรายการ 

19

20

แต่ความเห็นของแฟนรายการนั้นกลับมองตรงกันข้าม และเห็นว่าบี น้ำทิพย์นั้นทำถูกต้องแล้ว ที่ตัดตีญ่าออกจากรายการ เพราะตีญ่าเป็นเหมือนผู้เข้าแข่งขันที่อ่อนที่สุดในตอนนี้ และกวางถือได้ว่าเป็นจุดแข็งในรายการ ที่จะสามารถก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งเดอะเฟสไทยแลนด์คนที่ 2 ได้ งานนี้เรียกได้ว่าพี่ลูกเกดต้องมีเงิบแน่นอนค่ะ เพราะลั่นออกรายการว่า บี น้ำทิพย์จะต้องโดนด่าอย่างหนักแน่นอนที่ตัดตีญ่าออกจากรายการ เพราะไม่ใช่อย่างที่พี่เกดคิด แถมกระแสของบี น้ำทิพย์ กับคริส หอวังก็ดีขึ้นเรื่อยๆ อีกต่างหาก จนโดดเด่นดอทคอมยังงงเลยล่ะค่า ตำหนิกันอย่างแรงในห้องดำขนาดนั้น แต่แฟนคลับ #ทีมบีคริส กลับฟินกันซะได้ เป็นโมเมนท์ที่แปลกมากเลยล่ะค่า! 

22

ขอขอบคุณภาพจาก Kapook.com

เรื่องน่าสนใจ