เนื้อหาโดย Dodeden.com 

ทำเอาหลายคนเซอร์ไพรส์กันหนักมากสำหรับรายการ The Mask Singer ที่ตอนนี้เข้าสู่ช่วงแชมป์ชนแชมป์แล้ว กับตอนล่าสุดที่หน้ากากมังกร เปิดหน้าออกมาแล้วกลายเป็น บุ๋ม ปนัดดา สาวมากความสามารถ ทั้งเป็นนางสาวไทย เป็นนักแสดง และเป็นพิธีกร ซึ่งการร้องเพลงนั้นเป็นความฝันที่บุ๋ม ปนัดดาอยากเป็นมาโดยตลอด โดยหลังจากที่ทุกคนรู้ว่าหน้ากากมังกรเป็นบุ๋ม ปนัดดา แล้วนั้น ก็มีหลายคนเข้าไปให้กำลังใจสาวบุ๋ม ปนัดดากันเป็นอย่างมาก 

แต่ล่าสุดสาวบุ๋ม ปนัดดาก็ออกมาไลฟ์ผ่านเฟสบุ๊คหลังจากที่เก็บเงียบเป็นความลับ และอัดอั้นมานาน โดยเธอได้ร่ำไห้ ปล่อยโฮ ออกมาอย่างเต็มที่ เพราะเธอได้รับข่าวดีและข่าวร้ายในเวลาเดียวกัน นั่นก็คือ จะมีคอนเสิร์ตใหญ่รวมเหล่าหน้ากาก The Mask Singer ขึ้นในวันที่ 2 เมษายนนี้ แต่บุ๋ม ปนัดดา กลับโดนทีมงานโทรไปแคนเซิลคิว และบอกกับเธอว่า จะไม่มีหน้ากากมังกรบนคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งนี้ ทำเอาสาวบุ๋ม ปนัดดาเสียใจเป็นอย่างมาก

ซึ่งเธอก็ได้ออกมาไลฟ์ตัดพ้อบอกว่า เข้าใจได้ว่าเธอนั้นอาจจะไม่ใช่นักร้อง แต่เธอก็พยายามเคลียร์คิวทั้งหมดเพื่อคอนเสิร์ตนี้ เพราะอยากจะไปร้องเพลงจริงๆ แต่เจอแบบนี้เธอก็ยอมรับว่าเสียใจเหมือนกัน แต่ถึงอย่างไรก็ตามเธอบอกว่าไม่เป็นไร เธอจะมาร้องเพลงให้ทุกคนฟังผ่านทางไลฟ์เฟสบุ๊คก็ได้ … ซึ่งก็ได้มีหลายๆ คนเข้าไปให้กำลังใจสาวบุ๋ม ปนัดดากันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว 

เรื่องน่าสนใจ