เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เป็นเรื่องดราม่าที่ชาวโซเชียลนั้นออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันยกใหญ่เลยทีเดียว เมื่อมีข่าวว่า นายนฤเบศได้ขโมยมะพร้าวจำนวน 3 ลูก เพื่อนำไปให้ภรรยาที่ท้องนั้นรับประทานแก้อยาก แต่ถูกป้าเจ้าของมะพร้าวจับได้ และเรียกค่าเสียหายเป็นจำนวนเงิน 50,000 บาทเพื่อแลกกับการยอมความนั้น จนชาวโซเชียลรุมด่าป้าคนนั้นกันยกใหญ่ว่าหน้าเลือด ต้องการเงินเกินเหตุ 

06

ล่าสุดบุ๋ม ปนัดดาได้ออกมาเล่าความจริงอีกด้าน ของนางอารีย์ ป้าเจ้าของมะพร้าวที่เรียกร้องค่าเสียหายเป็นจำนวนเงิน 50,000 บาทนั้นว่า นางอารีย์นั้นเอือมระอากับหนุ่มหัวขโมยดังกล่าว เพราะว่าแอบเข้ามาขโมยมะพร้าวหลายต่อหลายครั้งแล้ว แต่ไม่สามารถจับได้ จึงได้แอบติดตั้งกล้องวงจรปิดเอาไว้ จึงทราบว่านายนฤเบศเป็นคนเข้ามาขโมย จึงรีบแจ้งความกับตำรวจ เพื่อให้มาจับกุมนายนฤเบศ และที่เรียกเงินเป็นจำนวนสูงนั้น เพราะรู้ว่านายนฤเบศไม่มีเงินจ่ายแน่นอน แต่เจตนาคืออยากให้เข็ดหลาบ เพื่อที่จะได้ไปพยายามทำมาหากินไม่ขโมยของของคนอื่นอีก

บุ๋ม ปนัดดายังเล่าอีกว่า นายนฤเบศผู้ต้องหานั้นก่อเหตุมานับไม่ถ้วน อีกทั้งเพิ่งพ้นโทษคดียาเสพติดมาไม่นาน อีกทั้งเมื่อภรรยาของนายนฤเบศได้เดินทางมาเยี่ยม นางอารีย์ก็ได้มอบเงิน 100 บาทเพื่อให้เธอไปหาข้าวกินอีกด้วย โดยที่นางอารีย์ยอมรับว่าเสียใจมากที่ถูกสังคมโซเชียลเน็ตเวิร์ครุมด่าราวกับว่าไปฆ่าใครตาย และยังคิดจะแจ้งความพรบ. คอมพิวเตอร์ กับสื่อและคนที่ลงข่าวทำให้เธอเสียหายอีกด้วย 

07

ขอขอบคุณภาพจากเฟสบุ๊ค ดร. ปนัดดา วงศ์ผู้ดี 

 

เรื่องน่าสนใจ