ที่มา: kapook

จากกรณีที่มีข่าวลือว่า น้องเพลง ชนม์ทิดา ถูกปลดออกจากเพลง ทำกับฉันได้ลง ซึ่งใช้ประกอบละครเรื่อง เพลิงบุญ ทั้งที่มีการปล่อยทีเซอร์เพลงนี้ออกมา ทว่า ไม่มีการปล่อยเพลงตัวเต็ม จนเกิดเป็นกระแสว่า เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เข้ามาเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ ซึ่งตู่ นันทิดา คุณแม่ของน้องเพลง ก็ได้ออกมายอมรับตรง ๆ ว่า น้องเพลงไม่ได้ร้องเพลงนี้อีกต่อไปแล้ว

ล่าสุด ปนัดดา เรืองวุฒิ ซึ่งร้องเพลง แน่ใจเหรอ ที่เป็นเพลงแทนตัวของ ใจเริง ได้ออกมาเผยผ่านรายการ ไนน์เอ็นเตอร์เทน ว่า เพลงของตนนั้น เป็นเพลงตัวแทนของใจเริง ส่วนเพลงของน้องเพลงนั้น เป็นเพลงตัวแทนของพิมาลา ซึ่งเพลงของน้องเพลงอัดไว้นานแล้ว ส่วนของตนอัดไว้ช่วงเดือนกรกฎาคม จนมันมีประเด็นขึ้นมา และตนก็ถูกจับไปโยงด้วย

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เกิดเป็นประเด็น ตนก็ถูกจับโยงเข้าไป ตนยอมรับว่ามีคนเข้ามาถาม ตอนแรกตนเข้าใจว่า พอเกิดดราม่าขึ้น ก็จะมีการเปลี่ยนเพลงเฉย ๆ แต่ไป ๆ มา ๆ ก็ปรากฏว่า เป็นการโละออกทั้งเพลง ถอดเพลงออกจากละครไปเลย ตนจึงไปถามเรื่องนี้กับคุณหนึ่ง ณรงค์วิทย์ ซึ่งตอนแรกตนก็ห่วง เพราะเพลงนี้น้องเพลงเป็นคนร้อง และอะไรเป็นอะไรเราก็รู้ ๆ กันอยู่  แต่คุณหนึ่งเองก็บอกว่าไม่เป็นไร คุณตู่ นันทิดา อนุญาตจนตนคิดว่าคงไม่มีประเด็นอะไรแล้วจนมันมาเกิดดราม่าขึ้นจนได้

ตอนที่บอกว่าจะมีการเปลี่ยนเพลง ตนคิดว่าเป็นเพลงของตนที่มีการเปลี่ยน เนื้อเพลงของตนมันแรงมาก อีกอย่าง ตนก็ร้องไกด์เพลง ทำกับฉันได้ลง ให้น้องเพลงด้วย เราก็คิดว่า มันน่าจะมันแน่เลย แต่ไม่คิดว่า มันจะมันขนาดนี้

ถามว่าปนัดดาคิดว่า สาเหตุที่ปลดเพลงของน้องเพลงออกเพราะอะไร ปนัดดา บอกว่า คุณหนึ่งบอกว่า เรื่องนี้มันมีประเด็น เกิดปัญหานิดหน่อย ตนก็เลยไม่ถามต่อแล้ว ไม่ต้องไปอยากรู้หรอกว่า ใครสอยใคร แต่เดี๋ยวคงได้รู้กัน ซึ่งตนยอมรับว่าเสียดายที่ไม่ได้ฟังเพลงที่น้องเพลงร้อง เพลงทำกับฉันได้ลง ก็ชัดเจนในส่วนของตัวละครของพิมาลา มันมีรังสีของทุก ๆ เพลงชัดเจน เวลาที่ตัวละครแสดงออกอะไรก็ตาม เพลงก็จะขึ้นมา และถ้าเพลงนี้ได้มาอยู่ในละครก็น่าจะดี

ถามว่าได้คุยกับน้องเพลงเรื่องนี้ไหม ปนัดดา บอกว่า เราเองไม่มีโอกาสได้คุย และก็ไม่อยากคุยเรื่องนี้ น้องเองคงถูกถามมาเยอะแล้ว เราก็ให้กำลังใจน้องในไอจีเท่านั้น เราไม่อยากเจาะถามอะไรให้เสียบรรยากาศ

เรื่องน่าสนใจ