ที่มา: Matichon Online

แม้จะเลิกรากันไปแล้ว แต่พอได้เห็นปลื้ม-สุรบถ หลีกภัย มอบของขวัญให้อดีตภรรยาทับทิม-มัลลิกา จงวัฒนา แฟนๆก็พากันลุ้นว่าหรือรักจะรีเทิร์น ก่อนที่ความไม่แน่ใจจะมาเยือน เมื่อต่อมาภายหลังเขายังได้โพสต์ภาพดินเนอร์คู่หงษ์หยก-พรพรรณ ฤกษ์อัตการ นักแสดงสาวจากละครเรื่อง ‘สงครามนางงาม’ และ ‘ราชินีหมอลำ’ ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็มีภาพด้วยกันมาให้เห็น 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ปลื้มเปิดใจให้สัมภาษณ์ในงานมอบรางวัล ‘ปีกทองคำ’ ว่า กับทับทิมนั้นนานๆจะได้คุยกันสักครั้ง โดยเรื่องที่คุยเป็นเรื่องสุนัขที่ตนเคยเลี้่ยงและตอนนี้อยู่กับทับทิม ส่วนของขวัญที่ซื้อให้ก็ไม่มีอะไรมาก เพียงแต่ตอนที่คุยกันตนจะไปเกาหลี เลยถามว่าอยากได้อะไรไหม ซึ่งทับทิมอยากได้ผ้าพันคอ พอดีกับช่วงนั้นใกล้วันเกิดเขาพอดี เลยตั้งใจซื้อให้เป็นของขวัญวันเกิด

“ถามว่าจะกลับไปดีกันไหม ไม่ครับ ไม่แน่นอน ผมเป็นคนชัดเจนในเรื่องนี้ มองว่ารักที่มันจบไปแล้ว หมดไปแล้ว คือหมดจริงๆ ก็มีหลายๆเหตุการณ์ที่ตอนนั้นเราสู้แล้ว สุดท้ายรักมันพัง มันเสียความรู้สึกไปเรื่อยๆก็หมดกันไป มาถึงตอนนี้เรารู้ว่ามันจบไปเพราะอะไรบ้าง มันมีเหตุผลของมัน และพอเราตระหนักเรื่องนี้ตลอดเวลาก็ทำให้รู้สึกว่ายังไงก็กลับไปเป็นคนรักกันไม่ได้ ตอนนี้เป็นได้แค่เพื่อนแล้วจริงๆ” สำหรับสถานะตอนนี้ปลื้มบอกว่าโสดสนิท แต่มีการคุยๆกับคนอื่นบ้าง อย่างไรก็ตามไม่รีบ จะค่อยๆดูไป

“รักต่อไปของเราไม่อยากจะไปเร่งรีบแล้ว” ปลื้มบอก ส่วนที่ไปทานข้าวกับหงษ์หยกนั้น ปลื้มบอกว่าเป็นการไปคุยกันเรื่องโปรเจ็คต์หนังผี งานร่วมของ 4 ประเทศที่ตนจะทำ โดยหงษ์หยกเป็นนักแสดงที่สนิทกับพ่อของตน และตนเองก็รู้จักเลยจะชวนให้มาเป็นตัวเอกในเรื่อง “ก็ไปกินข้าว คุยเรื่องงานอย่างเดียว แต่ถามผม น้องเขาเป็นคนน่ารัก แล้วเป็นคนดีมาก…อนาคตเป็นส่วนอนาคต ตอนนี้เราคุยงานเป็นหลัก แต่ผมไม่อยากฟันธง มันเป็นไปไม่ได้ครับ มนุษย์น่ะครับจิตใจมนุษย์มันยากหยั่งถึง แล้วอนาคตมันอาจจะรัก อาจจะอะไรยังไง มันเรื่องของอนาคตจริงๆ”

เรื่องน่าสนใจ