ที่มา: Naewna

27 กันยายน นี้โอกาสของหนุ่มๆ มาถึงแล้ว กับรายการสุดปังที่ทุกคนรอคอยรายการ “THE FACE THAILAND” ซีซั่น 3 เรียลลิตี้ เฟ้นหาสุดยอด เดอะเฟซหน้าใหม่ของเมืองไทยงานนี้เอ็กเซ็กคูทีฟ โปรดิวเซอร์ “เต้-ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก” เพิ่มความแซ่บเข้าไปอีก ด้วยการเปิดรับสมัครนายแบบหนุ่มหล่อรูปร่างดีที่สนใจอยากเป็นส่วนหนึ่งของ รายการให้มาร่วมสนุกกัน “เต้-ปิยะรัฐ” เผยว่า

75

“หลังจากเปิดตัวรายการเดอะ เฟซ ไทยแลนด์ ซีซั่น 3 อย่างเป็นทางการ และเริ่มถ่ายทำรายการกันไปแล้วนั้น ในส่วนของแคมเปญต่างๆอันเข้มข้นที่สาวๆ ผู้เข้าแข่งขันจะต้องเจอบางแคมเปญก็จะต้องมีนายแบบเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ โจทย์ด้วย จึงอยากเปิดโอกาสให้หนุ่มๆ ที่มีความมั่นใจ และสนใจอยากที่จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของรายการในครั้งนี้ ได้เข้ามาแคสติ้ง

โดยหนุ่มๆ ถ้ามั่นใจและคิดว่าเจ๋งพอจะอยู่ในแคมเปญกับ สาวๆ เดอะ เฟซ ไทยแลนด์ ซีซั่น 3 ได้แบบไม่ดับคาเฟรม แค่คุณเป็นเพศชาย ไม่จำกัดสัญชาติ มีความสูง 175 เซนติเมตรขึ้นไป จะสไตล์เกาหลี ลูกครึ่งเกาหลี เชื้อชาติเกาหลี หรือจะลูกครึ่ง หน้าฝรั่ง ต่างชาติ หรือ จะหล่อ รูปร่างดี แถมมีความมั่นใจ เพียงนำหลักฐาน สำเนาบัตรประชาชน หรือ พาสปอร์ต พร้อมรูปถ่ายขนาด 5×7 นิ้ว ครึ่งตัว และเต็มตัวอย่างละ 1 รูป และนำพอร์ตฟอลิโอ ประวัติการทำงานในวงการ มาสมัครด้วยตนเองในวันอังคารที่ 27 กันยายน 2559 ณ กันตนา สตูดิโอ รัชดาฯ งานนี้เราแคสติ้งเพียงวันเดียวเท่านั้น!! เตรียมตัวให้พร้อม หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Line ID : @theface3 หรือโทร.086-9084545 แล้วพบกันครับ”

เรื่องน่าสนใจ