เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่โดนกระแสโจมตีไม่น้อย หลังจากตัวปันปัน สุฑัตตา ได้โพสท์คลิปเพื่อนแก๊งฮอร์โมนทำพฤติกรรมเสียมารยาทในรถไฟใต้ดินของญี่ปุ่น ทั้งยังตอบคอมเมนท์ใน IG แบบไม่ดีจนโดนคนไทยจวกยับ ล่าสุดสาวปันปัน ได้โพสท์ IG ยอมรับผิดและแสดงความขอโทษต่อคนไทยทั้งประเทศแล้ว 

05-23

โดยสาวปันปัน สุฑัตตา ได้ออกมาโพสท์ข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัวแสดงความรับผิดชอบ และยอมรับผิดเอาไว้ว่า 
“ขอโทษสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ที่ปันได้นำพฤติกรรมไม่เหมาะสมมาแชร์ในโซเชียลเน็ตเวิร์คนะคะ ที่ทำไปเป็นเพราะความสนุกชั่ววูบโดยไม่ทันได้นึกถึงมารยาทในการใช้รถไฟที่ประเทศญี่ปุ่น ปันปันจะจำไว้และไม่ให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกค่ะ ปันขอขอโทษคนไทยทุกคนที่ทำให้ประเทศเราเสียชื่อเสียง และขอโทษคนญี่ปุ่นทุกคนที่เคยล่วงเกินไว้คะ หลังจากนี้หนูพร้อมจะยอมรับบทลงโทษจากทางนาดาว และ GTH ต่อไปค่ะ”05-22

 

ซึ่งหลังจากการโพสท์ IG ขอโทษแล้ว สาวปันปันยังโพสท์ IG เพิ่มเติมอีกว่า ไม่ได้เป็นคนตอบคอมเมนท์ที่ว่า “ใช่เรื่องจริงจังป่ะ ดึงสติกันหน่อย” โดยบอกว่าไม่ทราบว่าทำไมถึงมีคนใช้ IG ชื่อเหมือนกันในการตอบคอมเมนท์  โดยยืนยันว่า เจ้าตัวไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับคอมเมนท์นั้นเลย และไม่เข้าใจเจตนาของคนที่ทำด้วย ว่าต้องการอะไร ซึ่งชาวเน็ตหลายคนก็ยังไม่ปักใจเชื่อในประเด็นนี้ พร้อมกับบอกว่า ปันปัน ไม่ยอมรับในสิ่งที่เจ้าตัวทำลงไป 

05-26

ซึ่งในภายในระยะเวลาไล่เลี่ยกันหลังจากท๊อป นภัทร และปันปัน โพสท์ IG ออกมาขอโทษ ตั้ว เสฎฐวุฒิ ที่เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ปรากฏตัวอยู่ในคลิปไร้มารยาท ก็ได้ออกโรงโพสท์ IG ขอโทษด้วยเช่นกัน 

05-28

โดยชาวเน็ตบางคน ก็เห็นว่าผิด แล้วยอมรับผิด ก็เป็นเรื่องที่ดี แต่บางส่วนก็ยังจับผิดอีกว่า เหมือนเป็นการแสดงความขอโทษที่มีใครสักคนคิดคำพูดให้ เพราะคำลงท้าย ที่จะยอมรับผิดจาก ค่ายต้นสังกัด มันคล้ายคลึงกันมากเกินไป ราวกับว่าเป็นแพทเทิร์นเดียวกัน 

งานนี้ทาง Dodeden.com ก็ขอเอาใจช่วยทั้งทางนักแสดง และต้นสังกัดด้วยนะคะ ผิดแล้วก็ยอมรับผิด ออกมาขอโทษก็เป็นเรื่องดี และขอให้เก็บไว้เป็นประสบการณ์ที่จะไม่ทำผิดซ้ำสองนะคะ

เรื่องน่าสนใจ