ที่มา: Naewna

มาแรงแซงทุกโค้งมาเลยกับกระแสเพลง “ทิ้งไว้กลางทาง” ของหนุ่มๆ “ปั๊บ, โอม, กานต์, หั่ง” วง POTATO ค่ายจีนี่ เร็คคอร์ดสไม่ว่าจะเป็นด้วยเนื้อหาของเพลง ทีเซอร์มิวสิกวีดีโอ รวมไปถึงวลีเด็ดอย่าง “เรามาถึงจุดนี้กันได้ยังไง” งานนี้ ปั๊บ-พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข นักร้องนำ เลยถูกสั่งวางไมค์ชั่วคราวเพื่อมารับบทพระเอกซีรี่ส์เรื่องใหม่  

แถมยังดึง ใบเตย-สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ นางเอกตัวจริงในมิวสิกวีดีโอ รวมถึง หนุ่ย-ศุทธสิทธิ์ เดชอินทรนารักษ์ ผกก.มิวสิกฯ ทิ้งไว้กลางทาง มาต่อยอดความสำเร็จนี้อีกครั้งด้วย ใน “ทิ้งไว้กลางทาง The Series” -Based On Song Story- มินิซีรี่ส์ 4 ตอน จากฝีมือการเขียนบทของ เจี๊ยบ-วรรธนา พร้อมนักแสดงรับเชิญที่มาเสริมทัพความ ซึ้ง สนุก ฮา อย่างคับคั่ง

24

โดย “ปั๊บ” ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

“ผมตื่นเต้นมากเลยครับ คือเรื่องการแสดงก็ยากนะครับ แม้จะเคยเล่นหนังมาบ้างแต่ก็นานแล้วผมก็ยังต้องมานับหนึ่งใหม่ทำความเข้าใจบทให้มากขึ้น คือเราไม่ได้ถนัดด้านนี้ แล้วอีกอย่างเกรงใจนักแสดงที่ร่วมงานด้วย แต่ละคนมืออาชีพใหม่ทั้งนั้น ถือว่าท้าทายครับ มันไม่เหมือนมิวสิกวีดีโอที่เล่าผ่านเพลง แต่น่าจะไม่มีปัญหาเพราะเดี๋ยวมีไปเวิร์กช็อปกันก่อนถ่ายด้วยครับ แต่ก็สบายใจนิดนึงนะที่บทและคาแร็กเตอร์มันถูกสร้างจากเพลงของเรา และเพลงของเราก็ถูกถ่ายทอดจากเรา

ส่วน ใบเตย นางเอกของเรื่องน้องเค้าเก่งมากอยู่แล้วคงช่วยผมได้เยอะ ทำให้ผมลดความตื่นเต้นได้บ้าง นอกจากนี้ยังมี พี่นิค-วิเชียร(หัวหน้าค่ายจีนี่ฯ), พี่ป้าง-นครินทร์, พี่สอง พาราด็อกซ์, โจ๊ก โซคูล, ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ร่วมเล่นอีก ผมว่าน่าจะสนุก อารมณ์ดูแล้วฟิลกู๊ดแน่นอน”

เรื่องน่าสนใจ