ฮาไม่หยุดเอาอะไรมาฉุดก็ไม่อยู่กับสำหรับซีรีส์ “คลับสะพานฟาย” ออริจินัลซีรีส์เรื่องแรกจาก AIS PLAY ที่หยิบเอาเรื่องเล่าในรายการวิทยุ 8 ความรักฟาย ๆ 8 รสชาติความเจ็บแสบ ที่ยิ่งเล่ายิ่งพัง ยิ่งรักยิ่งฟาย ถ่ายทอดเรื่องฟาย ๆ ด้วยกองทัพนักแสดงรุ่นใหม่วัยเก๋า และรุ่นใหญ่มากความสามารถ ซึ่งทุกเรื่องรักฟาย ๆ ไม่ได้มีแค่ความเจ็บปวด แต่มันยังเต็มไปด้วยความแปลก แหวก ฮา จนต้องร้องออกมาว่า “ไอ้ฟาย!!” หลังจากได้ฉาย 3 ตอนแรกพร้อมดูฟรีย้อนหลังทุกเครือข่ายทาง AIS PLAY แฟนๆ ต่างคึกคักเพราะแค่ 3 เรื่องยังโหด มันส์ ฮา ไม่พอ หลังปล่อยตัวอย่างอีพีสี่ “รักเก่าที่เราคิดถึง” ที่หยิบยกเรื่องจริงบางส่วนในอดีตของ “ ปิงปอง ธงชัย ” มาสร้างสีสันบนหน้าจอ พร้อมดึงเจ้าตัวรับบทนำ เป็นนางเอกครั้งแรก!

 

ปิงปอง ธงชัย

 

แต่ขึ้นชื่อว่า “คลับสะพานฟาย” จะให้เป็นรักหวานแหวคงแสบไม่พอ เพราะใน “รักเก่าที่เราคิดถึง”เป็นเรื่องราวความรักระทึกตายของ “ป้อม” (ปิงปอง ธงชัย) เกย์หนุ่มผู้ไม่มูฟออน และยังคงคิดถึง “หรั่ง”(เบน เบนจามิน) รักแรกสมัยเรียนอยู่เสมอ วันหนึ่งจู่ ๆ หรั่งก็โผล่มาหาป้อมที่หน้าบ้านในสภาพสะบักสะบอม จนป้อมต้องดูแลเอาใจใส่อย่างดี แต่ก็อดสงสัยไม่ได้ว่าหรั่งไปโดนอะไรมา งานนี้เกิดเป็นการสอบสวนคาดคั้นความจริง จนหรั่งต้องยอมรับว่าตัวเองกำลังหนีคดีมา!!

เส้นทางนางเอกไม่ง่ายซะแล้ว! “ป้อม”จะอยู่รอดปลอดภัยจากรักแรกผู้มีคดีติดตัวหรือไม่ รอชมพร้อมกันศุกร์ที่ 20 มีนาคมนี้ เวลา 5 ทุ่มตรงทาง AIS PLAY ชมฟรีทุกเครือข่ายพร้อมกัน ทั้งงแอปพลิเคชัน AIS PLAY, กล่อง AIS PLAYBOX และเว็บไซต์ https://aisplay.ais.co.th และสามารถติดตามชมย้อนหลังได้ที่ AIS PLAY ที่เดียว

 

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ