ที่มา: Posttoday

ก่อนหน้านี้ภรรยาสาว พลอย พลอยพรรณ  ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าได้วันหย่ากับสามีเแล้ว รวมถึงเมื่อวานนี้ (6 ก.ค.) มีข่าวลือสนั่นว่าทั้งคู่พากันไปเซ็นใบหย่าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุด (7 ก.ค.) ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงเรื่องราวดังกล่าวให้ฟังชัดๆว่า… 

“หลังจากมีความวุ่นวายกันมาสักพักใหญ่ก็ได้ตกลงกันเรียบร้อยแล้ว ก็ไปหย่ากันเมื่อวานตอนเช้าที่เขตวัฒนา ก็เจอปัญหามาเยอะพอสมควรแต่เรื่องที่ผ่านมาก็ปล่อยมันไปเถอะครับ ขั้นตอนต่อไปของชีวิตคือเราจะทำอะไรดีๆให้กับลูก ก็ตกลงกันได้เรียบร้อย ไม่มีอะไรยุ่งยาก เรื่องของรายละเอียดจะเก็บกันไว้สองคนไม่เปิดเผย เราเห็นตรงกันว่าไม่ควรสร้างปัญหาให้แก่กัน ตัดปัญหาทุกอย่างและโฟกัสที่ลูกเพื่ออนาคตที่แจ่มใส และชีวิตที่ดี

 สำหรับใครที่เป็นแฟนคลับ พ่อ-ลูก ก็จะได้เห็นมากขึ้นก็จะมีไปนอนค้างกับผมบ้าง มีโอกาสได้อยู่กับลูกแบ่งเบาภาระหน้าที่กัน ซึ่งจริงๆแล้วทุกอย่างลงตัวออกมาราบรื่นที่สุด เรื่องค่าเลี้ยงดูก็ห้ามเปิดเผยเหมือนกัน จริงๆแล้วเราผ่านอะไรกันมาเยอะ มันแค่เซ็นเป็นทางการ เรื่องของเรามันน่าจะจบไปสักพักแล้ว ล่าสุดก็วางแผนเรื่องโรงเรียนของลูก ทำหน้าที่พ่อและแม่เต็มที่ ทุกอย่างที่พลอยเรียกร้องที่ผมให้ได้ก็ให้ไปหมดแล้ว ส่วนรายละเอียดไม่สามารถพูดได้ ทุกอย่างก็จบด้วยดี

หลังจากนี้ก็ต้องเจอ พลอย อยู่แล้วไปรับส่งลูก เรายังเป็นเพื่อนกันได้อยู่แต่คงต้องใช้เวลา ไม่ห่วงถ้าฝ่ายหญิงมีครอบครัวใหม่ถ้าเขาเป็นคนดี  ในส่วนที่ผมหวังไว้ในการหย่าครั้งนี้คือเรื่องแบ่งสมบัติ อำนาจการปกครอง ไม่ให้เป็นปัญหา จะได้โฟกัสที่ลูกได้ 100 เปอร์เซ็นต์

เรามีรายละเอียดเรื่องนี้หลายอย่าง แต่ขอไม่เปิดเผย เพราะอยากจบปัญหาทุกอย่าง หากมีการพูดถึงจะมีหลายคนที่ตีความ ก็จะกลายเป็นดราม่า ไม่ว่าใครจะพูดถึงผมหรือพลอย ลูกก็อ่านในอนาคต การหย่ากันในตอนนี้ถือเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่เราจะทำได้ และจะได้โฟกัสไปที่ลูกอย่างเดียว”

เรื่องน่าสนใจ