ที่มา: Kapook.com

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

 

เป็นคู่รักของเวทีอคาเดมี่ แฟนเตเชีย สำหรับ ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร และ แม็ค วีรคณิศร์ ที่มีข่าวช่วงหนึ่งว่าทั้งคู่ หยุดความสัมพันธ์แบบคู่รัก เนื่องจากฝ่ายชายมีแอบไปกุ๊กกิ๊กกับสาวนอกวงการ ส่วนทางด้านปุยฝ้ายก็เริ่มสานสัมพันธ์กับหนุ่มนักดนตรีคนใหม่อย่าง บาส วง Better Weather 

34

ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร

แต่ล่าสุดก็มีภาพหลุดของอดีตคู่รักคู่นี้ เดินห้างสรรพสินค้าที่เดียวกัน จนหลายคนจับตามองว่าทั้งคู่อาจจะแอบไปเดินห้างด้วยกัน จนแฟนคลับหลายคนจับตามองว่า ทั้งคู่อาจจะมีโอกาสหวนกลับมารีเทิร์น หรือไม่ หรือกระแสข่าวที่เลิกกันนั้นสร้างกระแสให้คู่ของตัวเองหรือเปล่า? ซึ่งสาวปุยฝ้ายก็ได้ออกมายอมรับว่า ภาพที่หลุดมานั้น ตนได้ไปเดินเที่ยวห้างกับแม็คจริง แต่เป็นเพียงการพาไปซื้อคอนแทคเลนส์เท่านั้น เธอยังยอมรับว่า ช่วงเวลาที่ห่างกันไปนั้นก็ทำให้ตนเองรู้ใจตัวเองมากขึ้น ก็อยู่ในช่วงปรับจูนกันอยู่ และก็ได้ให้โอกาสฝ่ายชายพิสูจน์ตัวเอง ส่วนเรื่องรีเทิร์นหรือไม่นั้น ตนเองก็ยังไม่แน่ใจ และยังไม่อยากพูดถึง 

35

แม็ค วีรคณิศร์

ส่วนความสัมพันธ์กับ บาส Better Weather นั้น ปุยฝ้ายก็ได้แจงว่า ได้เคลียร์กับบาสไปแล้ว เพราะรู้สึกว่าเขาไม่ใช่ ก็ไม่อยากให้เขาเสียเวลา ก็คุยตกลง และจบกันด้วยดี ตอนนี้ก็ไม่ค่อยได้คุยอะไรกับทางบาสแล้ว 

เรื่องน่าสนใจ