ที่มา: Kapook.com

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

โดนกระแสโซเชียลรวมถึงกระแสสังคมรุมด่ายับเลยล่ะค่ะ สำหรับกรณีที่นักแสดงสาว ปุ้ย อรัญญา ขึ้นป้ายบิลบอร์ดประกาศหาผัว จนหลายคนด่าว่าทำเรื่องที่ไม่เหมาะสม จนโดนปลดป้ายออกและสาวปุ้ยก็โดนแจ้งข้อกล่าวด้วยไปแล้วนั้น ล่าสุดปุ้ย อรัญญาก็ได้ออกมาเปิดใจขอโทษกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น 

34

โดยปุ้ยได้ออกมาชี้แจงว่า ป้ายดังกล่าวนั้นเป็นป้ายโฆษณาสินค้าชนิดหนึ่ง ก็ต้องขอโทษทุกๆ ท่านด้วยที่ทำให้รู้สึกไม่สบายใจ โดยงานดังกล่าวเป็นโปรเจคท์หนึ่งที่ผู้หญิงคนหนึ่งอยากมีแฟน และโปรเจคท์ต่อไป อาจจะไม่ได้แรงขนาดนี้ สำหรับกระแสที่เกิดขึ้น ตนเองก็ตั้งตัวไม่ทันจริงๆ หลักๆ คือคำที่เขาขึ้นป้ายมันค่อนข้างแรงมาก ตอนที่รับงานข้อความมันยังไม่แรงขนาดนี้ แต่สุดท้ายเขาก็บอกว่าต้องขึ้นแบบนี้ เพราะเหตุผลบางอย่าง ตนก็ท้วงติงไปแล้ว แต่สุดท้ายป้ายมันก็ออกมาเป็นแบบนั้น 

35

ปุ้ยยังกล่าวต่ออีกว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นตนตั้งตัวไม่ทันจริงๆ อยู่วงการมา 20 ปี ไม่เคยมีข่าวเสียหาย และข้อความที่เห็นเขาก็ขึ้นทั้งหมด มันเป็นข้อความที่พูดกันเล่นๆ ขึ้นมา แต่สุดท้ายเขาก็เอาไปใช้ทำโฆษณาจริงๆ ซึ่งมันแรงมาก ตนก็เครียด กลัวจะเป็นแบบอย่างที่ไม่ดี กลัวคนจะเกลียด แต่ก็ตั้งหลักมาได้เพราะกำลังใจจากคนในครอบครัว และผู้ใหญ่ในวงการ  ตอนที่มีกระแสก็เครียดมาก อยากจะร้องไห้แต่ก็ร้องไม่ออก มันอึดอัดไปหมด จากนี้ไปจะรับงานอะไรคงต้องคิดให้เยอะมากขึ้นกว่าเดิม ยอมรับว่าเงินที่ได้จากโฆษณาชิ้นนี้มันค่อนข้างสูง เป็นจำนวนกว่า 6 หลัก มันมากสำหรับเรา แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่า งานโฆษณาสินค้าชิ้นนี้จะโดนพับไปก่อน ส่วนโปรเจคท์อื่น ๆ จะเป็นอะไรบ้างนั้นตนยังไม่ทราบ แต่ยังมีสัญญาอยู่กับเขาอีก 1 ปี เรื่องดำเนินคดีกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตนไม่ได้โดนข้อหาอนาจาร แต่ก็โดนเสียค่าปรับ 1,000 บาท ซึ่งทางนั้นเขาก็โอนเงินค่าปรับมาให้

นอกจากนี้ปุ้ยยังเผยว่า หลังจากขึ้นป้ายและมีข่าวออกไป ก็มีหนุ่มๆ เข้ามาจีบเธอเยอะมาก คิดว่าอาจจะมีสามีจริงๆ ก็คราวนี้ เพราะมีคนเข้ามาหาทางอินบ๊อกซ์เยอะเหมือนกัน แต่ตอนนี้ยังไม่มีใครโดนใจ 

เรื่องน่าสนใจ