poo1

“ปู ไปรยา” ขำฉายา “นางฟ้าฆาตกร” เผยที่มากว่าจะสวยเป๊ะ ต้องอดทนดูแลตนเองจนร้องไห้มาแล้ว รับฟิตสู้คำเหยียด อยากสวยธรรมชาติไม่พึ่งศัลยกรรม ไม่อยากให้ลูกตั้งคำถามในอนาคตว่าทำไมหน้าไม่เหมือนกัน

เป็นนางเอกที่ดูแลตัวเองดีมาตลอด โดยเฉพาะความฟิตในการดูแลรูปร่างจนสวยเป๊ะ เรียกว่าทุ่มเทหนักหน่วง จนล่าสุด “ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนเบิร์ก” ก็ออกอาการปลื้มหลังถูกตั้งฉายาในโลกโซเชียลว่านางฟ้าฆาตกร ยืนใกล้ดาราสาวคนไหน คนนั้นตายเรียบ โดยปูเปิดใจว่ากว่าจะสวยเป๊ะ หุ่นดีได้อย่างทุกวันนี้ต้องแลกมากับน้ำตาเลยทีเดียว เผยที่มาความอึด เป็นเพราะเคยถูกเหยียดหยาม มองด้วยหางตามาแล้ว

“เรื่องฉายาก็ตลกดีค่ะ (หัวเราะ) แต่ปูยอมรับกว่าจะมาเป็น ปู ไปรยาแบบตอนนี้ไม่ได้ง่ายๆ เลย มันเริ่มมาจากตอนที่กลับมาเมืองไทยใหม่ๆ ปูทั้งอ้วน ทั้งดำ จำได้เลยตอนสัมภาษณ์นักข่าวคนหนึ่งเขาถามว่ารู้สึกว่าความมั่นใจเราน้อยลงไหมที่กลับมาครั้งนี้เพราะอวบและดำขึ้น เราก็แบบตายแล้ว แล้วบอกเลยตอนนั้นไปงานไหนมีแต่ดาราอยากจะยืนข้างๆ เพราะว่าฉันอ้วนดำจ้า มันเลยทำให้เราพยายามหนักมาตั้งแต่นั้นในการที่จะดูแลตัวเอง บอกเลยว่าพยายามหนักมาก ปูไม่เคยพึ่งยาหรืออะไรเลย ปูพยายามด้วยตัวปูเอง ตื่นตั้งแต่ตี 5 ออกกำลังกาย เล่นเวตจนบางวันร้องไห้ วิ่งจนรู้สึกท้อ แต่พอมานึกถึงคำพูดตอนนั้นที่คนมาว่าเราอ้วนดำ เราไม่สวย เธอเล่นไม่สมบทบาท เธอไม่เหมาะกับการเป็นนางเอก แต่ก่อนดาราคนอื่นมองเราด้วยหางตา มันทำให้เรามีแรงฮึดขึ้น”

บอกทุกอย่างในร่างกายเป็นของจริงทั้งหมด ไม่เคยพึ่งศัลยกรรม เพราะไม่อยากให้ลูกตั้งคำถามในอนาคตว่าทำไมหน้าไม่เหมือนกัน
“ตอนเราเหนื่อยๆ ท้อๆ หรือขี้เกียจสิ่งเหล่านี้ หน้าคนเหล่านี้จะลอยขึ้นมาเลย เดี๋ยวนี้เหรอไม่มีใครอยากจะมายืนข้างเรา บางทีมีโดนทำร้ายบ้าง มีศอกมีอะไร เพราะเราสวยขึ้นกว่าเมื่อก่อนจริงๆ สวยจากภายใน ปูกล้าพูดเลยว่าทุกอย่างในร่างกายปูของจริงหมดแล้วปูไม่เลเซอร์ ไม่ฉีดอะไรทั้งนั้น ไม่เคยทำศัลยกรรม ทุกอย่างได้มาเพราะเราศึกษาจากหนังสือด้วยตัวเอง ออกแรงเอง เหนื่อยแทบตาย สมัยนี้มันง่ายนะเข้าคลินิกออกมาแล้วสวยเลย แต่เรานี่วิ่งแทบตาย วิ่งจนขาเดี้ยงกว่าจะสวยได้ขนาดนี้ ที่เราไม่ยอมทำแบบนั้นเพราะเรานึกถึงอนาคตของลูกเรา อยากให้ทุกอย่างมันธรรมชาติ สามารถให้นมได้ ทำได้ทุกอย่าง ไม่อยากให้ลูกสงสัยอะไรว่าแม่อีกหน้า ทำไมเขาถึงออกมาอีกหน้า หน้าตาทำไมไม่เหมือนกัน (หัวเราะ)”

poo2

ขอบคุณที่มาจาก ผู้จัดการออนไลน์

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ