ที่มา: innnews

เรียบเรียงโดย : โดดเด่นดอทคอม

“ป้อง ณวัฒน์” ปัดฮอตจนพรีเซ็นเตอร์รุม จนเพิ่มค่าตัว รับเหนื่อยต้องบินไปกลับไทย-จีน ยันไม่ได้ควงสาวเที่ยวผับ มีคนเข้ามาคุยบ้างแต่ก็เป็นสถานะเพื่อน

661565-01

ขึ้นแท่นกลายเป็นหนุ่มฮอตสุดๆ จนทำเอาเหล่าสาวหมวยแดนมังกรต่างคลั่ง ติดตามเป็นแฟนคลับมากมาย สำหรับพระเอกหนุ่ม “ป้อง ณวัฒน์”  จนโดนข่าวเม้าท์ว่า ตอนนี้เจ้าตัวกำลังโดนพรีเซ็นเตอร์รุมเยอะ จนต้องอัพค่าตัวขึ้นสักหน่อย งานนี้หนุ่มป้องรีบแจงว่า ไม่ได้พรีเซ็นเตอร์เยอะขนาดนั้น และไม่ได้อัพค่าตัวด้วย

“พรีเซ็นเตอร์ไม่เยอะครับ ประมาณนึง ขอบคุณทางแมคด้วย ด้านค่าตัวก็ประมาณนึงครับทั่วไป ช่วงนี้มีบินไปบินมาจีนเยอะ ต้องถ่ายละคร ก็เหนื่อยเหมือนกันครับ อากาศที่นู้นประมาณ 5 องศา ผมเป็นคนชอบแพ้พออากาศมันเปลี่ยนก็เริ่มเกิดอาการคัน ๆ ชอบเจ็บคอ เรื่องที่แล้วเราอยู่ยาว เราก็เตรียมใจเตรียมร่างกาย

ทำงานกับทางนั้นได้ร่วมงานกับนักแสดงจีนและเกาหลีหลาย ๆ คน เดินทางเยอะเหนื่อยนิดนึง มีประสบการณ์มากขึ้น มันก็ดีขึ้น ที่จีนสนิทกับนักแสดงทุกคน ขอบคุณโอกาสที่ยืนเข้ามา เวลาไปเราก็มีมาตรฐานไม่ให้เขาว่าประเทศเราได้เมื่อวานก็ฟิตติ้งละครที่ไทยมีเจนี่ มีเบลล่า เรื่องเพลิงบุญ เปิดกล้องเดือน ก.พ. ที่จีนจบสิ้นปีนี้ มีเรื่องพิศวาทอีกเรื่องนึงหลังปีใหม่ก็ทำงาน”

12141817_974684119271299_660869823_n

แต่เรื่องที่ต้องเคลียร์ให้ชัดๆเลย เมื่อมีคนตาดีแอบเห็นหนุ่มป้อง ควงสาวเที่ยวผับ งานนี้เจ้าตัวตอบ ไม่เคยควงใครไปแน่นอน แต่ถามว่ามีเที่ยวบ้างไหม ก็มีบ้าง แต่ไปกับแก๊งเพื่อนๆผู้ชายมากกว่า ตามประสาคนโสด รับตอนนี้มีคนเข้ามาคุย แต่คุยกันแบบเพื่อนมากกว่า

“คนเห็นเข้าไปในผับก็มีบ้างครับ ตามประสาคนโสด ไม่ได้มีสาว ๆ เป็นผู้ชายล้วนเลย สาว ๆ เจอข้างหน้า มีคนมาขอถ่ายรูป แต่ไม่ได้ไปบ่อย ไม่ได้ไปแซวสาวหน้าผับ อายุก็โตแล้ว เป็นอารมณ์นั่งทานมากกว่า ถูกใจสาวไปเรื่อยแต่จะคุยจะคบอีกเรื่องนึง ก็มีคุยเรื่อยเปื่อย ไม่ได้มาหึงหวงกันไม่ได้เป็นแฟนกัน คนที่คุยก็เป็นเพื่อนกัน สาว ๆ ก็เข้าใจ ถ้าเขารับได้ก็โอเค ถ้าไม่โอเคก็ไม่เป็นไร”

ภาพจากอินสตาแกรม pongnawat

เรื่องน่าสนใจ