กลายเป็นภาพจำกับบทบาทพระเอกมาดเพลย์บอยไปแล้ว พอในละคร “เหมือนเราเคยรักกัน” ต้องมารับบทเป็นผู้ชายอบอุ่น ก็ทำเอาพระเอก ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ดี๊ด๊าที่ได้สลัดคราบหนุ่มเจ้าชู้ซะที พร้อมชื่นชมสาว เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ว่าเป็นนางเอกเจนใหม่ที่ฝีมือการแสดงไม่ธรรมดา ยกให้เป็นพาร์ทเนอร์การแสดงที่ดีเยี่ยม

 

ป้อง-ณวัฒน์

 

“เรื่องนี้รับบทเป็น “วิณณ์” ครับ คาแรกเตอร์จะเป็นผู้ชายอบอุ่น ใจดี มีเหตุผล เป็นนักบริหารรุ่นใหม่ที่รักษ์โลก อย่างในละครจะมีข้อมูลที่ให้ความรู้เกี่ยวกับการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมสอดแทรกอยู่เยอะ ซึ่งก็มีหลายอย่างที่เป็นความรู้ใหม่ๆ เรื่องนี้ต้องปรับลุคเป็นหนุ่มโรแมนติก จริงๆ ก็รู้สึกดีนะครับที่ได้รับบทผู้ชายดีๆ บ้าง เป็นพระเอกเจ้าชู้มาหลายเรื่องแล้ว สำหรับเรื่องนี้เป็นละครรัก โรแมนติกอบอุ่นหัวใจต่างจากที่เคยเล่นมาหลายๆ เรื่อง ไม่ใช่แนวรักกุ๊กกิ๊กจ๋า แต่เป็นอีกเลเวลนึงของความรัก ที่มีเรื่องการพลัดพรากไม่สมหวัง ตอนแสดงเล่นยากมาก ถึงกับต้องจับเข่าคุยกับผู้กำกับเลย ว่าต้องเล่นขนาดไหน มันไม่ใช่แค่คนสองคนรักกัน ต้องตีความลึกมากๆ เพื่อให้มันต่างจากละครรัก ทั่วไป การร่วมงานกับน้องเอสเธอร์ (เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา) เป็นครั้งแรก

 

 

 

 

ต้องบอกว่าเอสเธอร์เป็นนักแสดงเจนใหม่ที่มีทักษะการแสดงที่สูงมาก พอเข้าฉากด้วยกันแล้วรู้สึกว่าน้องมีพลัง การรีแอ็กรับส่งการแสดงเทียบกับนางเอกเบอร์ใหญ่ๆ ได้เลย เวลาเขาส่งมาอารมณ์มาแต่ละที ทำให้เรารู้สึกอินแล้วเล่นได้ลึกมากกว่าเดิม ต้องขอชื่นชมจากใจครับ ต้องขอบคุณน้องด้วยครับที่เป็นพาร์ทเนอร์ การแสดงที่ดีเยี่ยม ก็อยากฝากทุกคนให้ติดตามละคร “เหมือนเราเคยรักกัน” ใครที่ลุ้นว่าความรักของ “เจนนรี-วิณณ์” จะเป็นอย่างไรต่อไป ต้องห้ามพลาดสักตอน เพราะเรื่องราวจะพลิกไปพลิกมาจนคาดเดาไม่ได้เลยครับ”

 

 

 

ติดตามชมบทบาทหนุ่มโรแมนติกของพระเอก ป้อง-ณวัฒน์ ในละคร “เหมือนเราเคยรักกัน” ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 21.30 น. ทางช่องวัน31

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ