ที่มา: TNN24

นักแสดงหนุ่ม “ป้อง ณวัฒน์” เผยความรู้สึกหลังเดินแบบคู่กับ “แก้ว จริญญา” อดีตคนรู้ใจในงาน Siam Paragon Watch Expo 2017 ว่า เป็นการทำงานที่สนุกเพราะได้ทำกับคนคุ้นเคย ทำให้สามารถที่จะพูดคุยกันได้อย่างเข้าใจ ซึ่งก่อนหน้านี้ทางผู้จัดงานได้โทรศัพท์เข้ามาพูดคุยกับตนเองแล้ว ว่าต้องทำงานร่วมกับแก้ว ตนเองสามารถร่วมงานได้ไม่มีปัญหา ส่วนเรื่องคิวจับมือบนเวทีนั้น ทางผู้จัดเป็นคนจัดการให้ ระหว่างที่รองานเริ่มตนเองได้พูดคุยกับแก้วอยู่ตลอดเวลา เพราะแก้วได้เข้ามาเล่นละครที่ช่องด้วย ยกเว้นเรื่องส่วนตัว ยอมรับว่าเป็นห่วงอยู่บ้าง 

ส่วนเรื่องงานประกาศรางวัลนาฏราช ที่ตนเองได้รางวัลอยู่เพียงคนเดียวนั้น ยอมรับว่าตนเองก็เชียร์และลุ้นเหมือนกัน เพราะพิษสวาทเข้าชิงทั้งสิ้น 13 รางวัล แต่ส่วนตัวเคารพทุกการตัดสินใจจากคะแนนโหวต ในฐานะนักแสดงต้องทำงานกันต่อไป และตนเองไม่ค่อยมีชื่อเข้าชิง แต่พอได้รางวัลก็ดีใจ เพราะถือว่าทำเต็มที่ และเป็นเรื่องธรรดาที่บางคนได้รางวัลและไม่ได้รางวัล

เรื่องความรักของตนเองนั้น หลังก่อนหน้านี้ “เอย ธัญวรรณ” ออกมาโพสต์รูป และในภาพมีมุมที่เห็นแค่ใบหูของผู้ชายนั้น ยอมรับว่าเป็นของตนเองจริง แต่ยังยืนยันว่าคุยกันตามปกติค่อย ๆ ศึกษากันไปเรื่อยๆ ส่วนของขวัญวันเกิดของตนเองที่ผ่านมา ฝ่ายหญิงมอบการ์ดให้ ปีนี้ไม่ได้มีอะไรพิเศษเพราะทุกปีก็จะทำบุญและทำงานตามปกติ

ด้าน”แก้ว จริญญา” เผยว่า กับป้องนานๆจะได้พบเจอกันทีและไม่บ่อยนักที่จะเดินแบบ ส่วนตัวไม่รู้สึกเขิน ซึ่งตนเองกับป้องมีผู้จัดการคนเดียวกัน และตารางงานของทั้งคู่ก็ว่าง เลยตกลงกันง่าย พร้อมยืนยันว่ากับป้องเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน ขณะที่คนรู้ใจของตนเองนั้น ทราบว่ามาทำงานกับป้อง ก็ไม่ได้พูดอะไรเพราะเข้าใจว่าทำงาน ล่าสุดตนเองและบาส บาส ภาณุภัทร์ อดีตมือกีตาร์วง Better Weather ซึ่งเป็นคนรู้ใจ ไปเที่ยวที่เวียดนามมา เพราะต่างคนต่างชื่นชอบการท่องเที่ยว แต่ไปกันหลายคน ด้านครอบครัวทราบเรื่องของทั้งสองคน และให้ฝ่ายชายคือคนพิเศษ ส่วนเรื่องงานละคร ที่หลายคนมองว่ารับบทเซ็กซี่และเลิฟซีนเยอะขึ้น เป็นเพราะโตขึ้น แต่ก็มีข้อจำกัดของบทบาทที่ได้รับ

ขอขอบคุณภาพจาก Thairath Online

เรื่องน่าสนใจ