ช่องวัน 31  เปิดรับศักราชใหม่  ส่งซิทคอมชุด  บ้านสราญแลนด์  ที่รวมเรื่องราวสุดฮา 4 เรื่อง 4 รส  ออกมาเอาใจแฟนๆ   แถมงานนี้ยังขนทัพดาราดัง  พร้อมด้วยเหล่านักแสดงตลกชั้นนำ   มาร่วมสร้างสีสันกันจนแน่นจอ   อยากรู้ว่า “บ้านสราญแลนด์”  จะมีอะไรพิเศษมาฝากแฟนๆ กันบ้าง  พระเอกสุดฮอต ป้อง-ณวัฒน์ จะเล่าให้ฟัง

สำหรับซิทคอมชุด บ้านสราญแลนด์  จะประกอบด้วยเรื่องราวทั้งหมด 4 เรื่อง

เริ่มที่ “ศึกรักข้ามรั้ว”  เป็นเรื่องราวของอดีตคนเคยรักกันและแยกย้ายกันไป  จนวันหนึ่งกลับมาเจอกันอีกครั้ง  ก็เลยเกิดเรื่องเกิดราวขึ้น  เป็นการกลับมาพบกันอีกครั้งระหว่าง  ผมกับ นุ่น-วรนุช  นอกจากนี้ก็ยังมี      ปุยฝ้าย-ณัฎฐพัชร์, อาเด๋อ  ดอกสะเดา, แม่ปุ๊-ปิยะมาศ,  ฝันดี-ฝันเด่น ฯ  ซึ่งจะออนแอร์ทุกวันจันทร์

ส่วนวันอังคารจะเป็นเรื่อง  “สุภาพบุรุษสุดซอย”  เรื่องราวของ  3  พี่น้องหนุ่มโสด  ที่จู่ๆ ก็มีน้องสาววัย 5 ขวบโผล่มา  พร้อมกับเรื่องราวสุดป่วน  นำแสดงโดย อาร์-อาณัตพล, เต๋า-เศรษฐพงษ์, มาร์ช-จุฑาวุฒิ, ยิ่งยง ยอดบัวงาม, แตน-ราตรี วิทวัส  ส่วน

ในวันพุธจะต่อด้วยเรื่อง “ชะนีหนีคาน” เรื่องราวของชะนีที่อยากมีคู่  จึงต้องทำทุกวิถีทาง  นำแสดงโดย บี-น้ำทิพย์ , อัค-อัครัฐ, ชมพู่ ก่อนบ่าย   และเรื่องสุดท้าย คือ “รักล้นๆคนเต็มบ้าน”  กับความอลหม่านของครอบครัวใหญ่ที่จะนำมาซึ่งเสียงหัวเราะ  นำแสดงโดย   หนูนา-หนึ่งธิดา, ปั้นจั่น-ปรมะ, จตุรงค์ มกจ๊ก, ตั้ม-วราวุธ  ซึ่งจะออกอากาศทุกวันพฤหัสบดีครับ”

ด้านสาวนุ่น-วรนุช นางเอกคู่ขวัญก็ได้กล่าวเสริมว่า  “บ้านสราญแลนด์” เป็นหมู่บ้านสุดหรรษา  ที่เต็มไปด้วยความสุข ความสนุก ของ 4 ครอบครัว   ซึ่งความพิเศษอยู่ตรงที่  ในบางตอน  ผู้ชมอาจจะได้เห็นตัวละครจากเรื่องหนึ่ง  มาร่วมแสดงอยู่ในอีกเรื่องนึงก็ได้  ยิ่งทำให้เรื่องราวมีสีสัน มีความสนุกมากขึ้น   

และแม้ว่านุ่น กับพี่ป้อง จะเพิ่งมีโอกาสได้มาเล่นซิทคอมเป็นครั้งแรก  แต่เราก็ตั้งใจมากค่ะ  เพื่อให้การพลิกบทบาทในครั้งนี้ของเรา   มาช่วยสร้างเสียงหัวเราะให้กับคนดู  อยากฝากให้เป็นกำลังใจและติดตาม  “บ้านสราญแลนด์”  นะคะ  รับรองว่าซิทคอมทั้ง 4 เรื่องนี้ จะทำให้แฟนๆ ทุกคนได้ฮากระจายกันแน่นอนค่ะ”

เรื่องน่าสนใจ