Blogger สาวคนดัง ที่แม้จะเรียกตัวเองว่า “ป้า” แต่ความจริงไม่ป้าสักนิด “ป้าพิม” blogger ผู้เชี่ยวชาญในด้านความงาม การแต่งหน้า และที่สำคัญการกิน เมื่อความงามกับการกินแยกจากกันไม่ได้แบบนี้ ก็ต้องมีตัวช่วยดี ๆ แบบเทคโนโลยีล้ำ ๆ ที่ดาราฮอลลีวู้ดนิยมกันอย่าง Sculpsure กำจัดไขมันถาวร โดยไม่ต้องผ่าตัด ใช้เวลาเพียง 25 นาที กำจัดไขมันได้ถึง 24% แบบนี้ ป้าพิมก็เลยสวยแบบสบายใจ แต่ยังไงก็ต้องหาเวลาออกกำลังกายด้วยนะคะ 

กินดีทุกวัน เลยต้องมีตัวช่วย Sculpsure กำจัดไขมันชิว ๆ ใช้เวลาเพียง 25 นาที ไม่เจ็บ ไม่มีแผลเปิด มั่นใจเพราะผ่านการรับรองโดย US FDA แถมดาราฮอลลีวู้ดหลายคนก็เลือกทรีตเม้นต์ตัวนี้ 

ภาพจากเฟสบุคเพจ : ป้าพิม – PaPim

ภาพจากเฟสบุคเพจ : ป้าพิม – PaPim

มาดูกันว่า Sculpsure กำจัดส่วนเกินได้อย่างไร ถึงเป็นที่ถูกใจเหล่าคนดัง ทั้งดารา นางแบบในฮอลลีวู้ด Kyle Richards นักแสดง Hollywood จาก ซีรีส์เรียลลิตี้ชื่อดัง The Real Housewives of Beverly Hills เป็นอีกหนึ่งคนดังในฮอลลีวู้ดที่เลือกใช้ “SculpSure” ในการดูแลรูปร่าง

SCULPSURE กำจัดไขมันได้อย่างไร

Sculpsure เป็นนวัตกรรมเลเซอร์ครั้งแรก ที่สามารถเข้าถึงและทำลายเซลล์ไขมันส่วนเกิน อย่างถาวร เช่นเดียวกับการดูดไขมันโดยไม่ต้องผ่าตัด ใช้พลังงานเลเซอร์ในช่วงคลื่น 1060nm ที่ทำให้เกิดความร้อน ในระดับอุณหภูมิ 42-47ºC เฉพาะบริเวณเซลล์ไขมัน ทำให้เซลล์ไขมันช็อก และค่อย ๆ ตายไป โดยไม่เป็นอันตรายต่อเซลล์ข้างเคียงอื่น ๆ เซลล์ไขมันที่ถูกทำลายนี้ จะค่อย ๆ ถูกดูดซึมออกจากร่างกายตามช่องทางขับของเสียงตามปกติของร่างกาย

ผู้เข้าทำการรักษาจะเริ่มเห็นผลระยะแรกภายใน 6 สัปดาห์ หลังจากนั้นร่างกายจะค่อย ๆ กำจัดเซลล์ไขมันที่โดนทำลายออก และจะเห็นผลเต็มที่ภายใน 12 สัปดาห์ สามารถกำจัดเซลล์ไขมันได้ถึง 24% ในแต่ละครั้งที่ทำการรักษา

SculpSure สามารถช่วยให้ผู้ที่ประสบปัญหาไขมันส่วนเกิน สามารถเห็นผลลัพธ์ของการเปลี่ยนแปลงรูปร่างได้อย่างชัดเจนในการรักษาเพียงครั้งเดียว และเป็นวิธีการรักษาที่สะดวกสบาย ใช้เวลาน้อย เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนในปัจจุบันที่ต้องการดูแลตัวเองให้ดูดี แต่ไม่ค่อยจะมีเวลา

อย่างไรก็ดี หลังการทำ Sculpsure แล้วก็ควรดูแลสุขภาพด้วยการออกกำลังกายเป็นประจำ และเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ เพื่อให้ไขมันส่วนเกินไม่กลับมาอีก อย่างถาวร

 

Contact us
ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

โทร : 080-500-0123
Website: http://www.apexprofoundbeauty.com/
Facebook: https://www.facebook.com/ApexProfoundBeauty/?fref=ts
IG: Apexbeauty
ผ่าน Desktop: click m.me/apexprofoundbeauty
ผ่าน Smart Phone: click http://line.me/ti/p/%40apexbeauty

เรื่องน่าสนใจ