คนในวงการบันเทิงต่างได้รับผลกระทบจากพิษ “โควิด19” กันถ้วนหน้า รวมทั้งนักแสดงและพิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี “ ป๊อปปี้ รัชพงศ์ อโนมกิติ” จากรายการ “แซ่บพาซ่าส์” ทางช่อง 3 ที่ถึงขั้นหวิดโบกมืออำลาวงการบันเทิงมาแล้ว

 

ป๊อปปี้

 

“ตอนที่โควิดเข้ามารอบแรกเมื่อปีที่แล้วงานที่รอมันหายไปหมด โดนแคนเซิล วันๆ ผมอยู่ในห้องเครียดจนท้อ ช่วงนั้นก็มีความคิดว่าจะออกจากสายงานนี้แล้วไปช่วยธุรกิจที่บ้านดีกว่า คือจะยอมแพ้อยู่แล้ว จนกระทั้งผมได้หาหนังสือมาอ่านเป็นหนังสือเกี่ยวกับพวกการใช้ชีวิตหรือ ทั้งที่ก่อนหน้านั้นผมเป็นคนเกลียดการอ่านหนังสือมากๆ แต่ผมอ่านหนังสือทั้งวัน แล้วมันก็ทำให้mindset ของผมเปลี่ยนไปหลังจากนั้นชีวิตผมก็เปลี่ยน เป็นจังหวะที่ผมได้มีโอกาสมาทำรายการ “แซ่บพาซ่าส์” พอดี มันเลยเป็นจุดเริ่มต้นของการทำงานชิ้นใหม่ของผม และจุดไฟความหวังของผมกลับอีกครั้ง ว่ามีคนเห็นถึงความพยายามในการทำงานของเรา ผู้ใหญ่ให้โอกาสเรา ทำให้รู้สึกว่าเราต้องพยายามพัฒนาตัวเองมากขึ้น จากที่เมื่อก่อนผมไม่เคยเชื่อเรื่องการปรับmindset มันทำให้ชีวิตของผมเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นมากๆ ทั้งเรื่องของการทำงานและมุมมองความคิดต่างๆ เรียกว่าโควิดเปลี่ยนชีวิตผมจริงๆ ดังนั้นผมเลยอยากให้กำลังใจกับทุกคนว่าในทุกวิกฤตมีโอกาสขอเพียงแต่เราต้องรู้จักปรับmindset ตัวเองและต้องเตรียมตัวให้พร้อมกับโอกาสที่จะเข้ามา ถ้าเหนื่อยก็พักและลุกขึ้นมาลุย สู้ๆ นะครับทุกคน”

ติดตามผลงานของหนุ่มป๊อปปี้กันได้ในรายการ “แซ่บพาซ่าส์” ออกอากาศทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 13.50 น. และซีรีส์ “นับสิบจะจูบ” ทุกคืนวันพุธ เวลา 23.00 น. ทางช่อง 3กด 33

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ