เราทุกคนต่างก็พยายามที่จะใช้ชีวิตให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อที่อย่างน้อยหากวันนึงตายไปจะได้ไม่มีความเสียใจใดๆทิ้งไว้ข้างหลังและสามารถพูดได้เต็มปากว่าที่ผ่านมาเราทำดีเท่าที่เราจะทำได้แล้ว…ในชีวิตนี้นี่คือเนื้อหาที่เต็มไปด้วยความรู้สึกจากThe Darkest Romance วงดนตรีแนวAlternative / Extreme Metal จากค่ายGeneLabในเครือGMM Musicกับซิงเกิล “ในชีวิตนี้”เสี้ยวสุดท้ายก่อนเดินทางเข้าสู่การปล่อยอัลบั้มเต็มเร็ว ๆ นี้

 

ป๋อ

 

โดยเพลงนี้เป็นแนว Symphonic Ballad Rock ที่แม็ก (นักร้องนำ) ได้แรงบันดาลใจในการเล่าเรื่องจากเพลง “My Way”ของFrank Sinatra ที่อยากบอกเล่าเรื่องราวในห้วงเวลาที่อาจจะไม่ใช่ทุกคนที่จะเข้าใจในวันนี้แต่อาจมีความหมายในวันที่ชีวิตเริ่มเข้าใจว่าเวลาของเราต้องหมดลงในสักวันซึ่งเราภูมิใจที่จะบอกทุกคนออกไปว่าเราโอเคกับชีวิตนี้และอยากให้รู้ว่าการได้พบกันในชีวิตมันมีคุณค่าและการที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเพลงTraditional Pop ที่นักร้องมีสำเนียงติดไปทางJazz เพลงนี้วงจึงผสมกลิ่นของJazz เข้ามาในเพลงด้วยโดยได้Cherryl J. Hayes ซึ่งเป็นอาจารย์สอนร้องเพลงชาวอเมริกันมาร่วมเขียนคำร้องและร่วมขับร้องในเพลงนี้นับว่าเพลงนี้คือหนึ่งในเพลงที่emotional มากที่สุดของวงเลยก็ว่าได้

ในส่วนของMusic Video เพลงนี้วงได้รับเกียรติอีกครั้งจาก‘จั๊ก-จิรัฏฐ์สมภักดี’ (ผู้กำกับMVเพลง ‘ก่อน’ และ’ความรู้สึกผิด’) มาร่วมถ่ายทอดมุมมองที่อาจเป็นเรื่องราวในชีวิตจริงของหลายๆมุมเมืองและเป็นการตีความจากเพลงสู่ภาพที่เรียบง่ายเล่าเรื่องแบบตรงไปตรงมาแต่ทรงพลังและความพิเศษอีกอย่างของเพลงนี้คือได้ “พี่ป๋อณัฐวุฒิสกิดใจ”มาร่วมแสดง Music Video อีกครั้งในรอบเกือบ20ปี ซึ่งวงก็เพิ่งได้มีโอกาสทราบว่าพี่ป๋อชื่นชอบเพลงของThe Darkest Romance ด้วยเช่นกันร่วมกับถ่ายทอดอารมณ์สุดยอดเยี่ยมจาก “น้องปอเกณิกาต่อยประสุ”นักแสดงเด็กที่สร้างความประทับใจให้กับทุกคนในกองถ่ายอย่างมหัศจรรย์ใจนี่จึงเป็นMusic Video ที่สัมผัสได้ถึงเลือดเนื้อที่สุดตัวหนึ่งที่วงภาคภูมิใจเป็นอย่างมาก

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง ‘ในชีวิตนี้’ – The Darkest Romance Feat. Cherryl J. Hayes ได้ทาง Youtube: GeneLabhttps://youtu.be/kBmHRyCxrgEและฟังออนไลน์ได้ใน Streaming ทุกแพลตฟอร์ม

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ