ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์

สาว อบต.นอนหลับอยู่ในบ้านดีๆ ไม่รู้มีมือใครมาเลื้อยลวนลามและพยายามข่มขืน เลยต่อสู้ขัดขืน กลับถูกบีบคอ สุดท้ายร้องตะโกนให้คนช่วยจับตัวไว้ได้ ปรากฏว่าเป็นญาติกันเอง งัดหน้าต่างเข้ามาหวังลักหลับ ประวัติน่ากลัวเคยถูกจับเสพยามาแล้ว…

EyWwB5WU57MYnKOuXq3pJ2b3FYqSFzwX2FdYj5PcGE5V5ZD2BXTbgM

เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 6 ก.ย.58 ขณะที่ ร.ต.ท.คเณศ งามประเสริฐ พงส.สภ.เมืองสมุทรปราการ ปฏิบัติหน้าที่อยู่บนโรงพัก ได้มี น.ส.แนน (นามสมมติ) อายุ 25 ปี เจ้าหน้าที่ อบต.แห่งหนึ่ง เข้าแจ้งความว่าถูก นายรัฐภูมิ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นญาติ และอยู่บ้านใกล้กัน พยายามข่มขืนและทำร้ายร่างกายโดยการบีบคอ จนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บ้านย่านฝั่งตะวันตกของ ต.ปากน้ำ อ.เมืองสมุทรปราการ

หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่สายตรวจ พบที่เกิดเหตุเป็นบ้านครึ่งไม้ครึ่งปูน 2 ชั้น ในบ้าน พบนายรัฐภูมิอยู่ในอาการคล้ายคนเมา ถูกญาติคุมตัวเอาไว้ จึงนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ

ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ นายรัฐภูมิ ซึ่งเป็นญาติกับ น.ส.แนน และปลูกบ้านอยู่ติดกัน ได้งัดหน้าต่างและย่องเข้าในห้องพักของ น.ส.แนน ที่กำลังนอนหลับอยู่ จากนั้นพยายามจะข่มขืน แต่ น.ส.แนนรู้สึกตัวตื่นขึ้นมาจึงดิ้นรนต่อสู้ขัดขืน พร้อมกับร้องตะโกนให้คนช่วย นายรัฐภูมิแทนที่จะหนีไปกลับลงมือบีบคอ น.ส.แนน จนเป็นรอยเขียวช้ำ กระทั่งคนในครอบครัวและญาติๆ ที่นอนอยู่ในบ้านได้ยินเสียงร้อง จึงเข้ามาช่วยเหลือเอาไว้ได้

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบประวัติ พบว่านายรัฐภูมิ เคยถูกจับกุมข้อหาเสพสารเสพติด เมื่อปี 56 ซึ่งเบื้องต้นนายรัฐภูมิยังให้การปฏิเสธ และพูดวกไปวนมาคล้ายคนเมา จึงได้แจ้งข้อหาบุกรุกเคหสถานยามวิกาล พร้อมส่งตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกาย ที่รพ.สมุทรปราการ ดูร่องรอยการถูกทำร้าย เพื่อแจ้งข้อหาเพิ่มเติมกับนายรัฐภูมิต่อไป.

เรื่องน่าสนใจ