ที่มา: ไทยรัฐ

เรียบเรียงข่าวโดย โดดเด่นดอทคอม

ภาพประกอบข่าวจาก ไทยรัฐ

เกิดอุบัติเหตุกับดาราขวัญใจประชาชนอีกแล้ว ผู้สื่อข่าว เว็บไซต์ โดดเด่นดอทคอม www.dodeden.com ระบุว่า …..

ไทยรัฐได้เสนอข่าวด่วนส่งกำลังใจให้พระเอกหนุ่ม ปอ ทฤษฎี สหวงษ์ ที่พลาดตกบันไดจากชั้น 2 ของบ้านที่บุรีรัมย์จนกระดูกเชิงกรานหัก 3 ท่อน

GMn0s8RIMUzIGrsBZAsiOHVnCdFXgmvrjjp5H4ruSmDDgG07DOo9kMEAQrOXTr

ทั้งที่เจ้าตัวตั้งใจเดินทางไปถ่ายทำสารคดีเทิดพระเกียรติในหลวงเพื่อเป็นแบบอย่างความพอเพียงให้เด็กและเยาวชน ล่าสุด ปอ ถูกนำตัวกลับกรุงเทพฯ เพื่อผ่าตัดด่วนที่โรงพยาบาลรัฐแห่งหนึ่ง

คุณน้ำอ้อย ผู้จัดการส่วนตัว เปิดเผยว่า “เหตุเกิดเมื่อคืนหลังปอทานข้าวเสร็จเขาก็เข้าบ้านปกติตอนเกือบเที่ยงคืน 5 ทุ่มครึ่ง อยู่ในบ้านที่บุรีรัมย์แท้ๆ ปอเกิดลื่นตกบันได

แต่แบบไหนไม่รู้ แต่เขาตกลงมาสูงมากจากบันไดข้างบนชั้นสองลงมานอนนิ่งอยู่ข้างหลัง

พอเพื่อนเขามาเจอก็เรียกรถพยาบาลมาตอนเที่ยงคืน คุณพ่อคุณแม่ก็รีบตื่นลงมาพาเขาไป แพทย์ที่บุรีรัมย์เอกซเรย์แล้วพบว่ากระดูกข้อต่อที่เชิงกรานหัก 3 ซีก แตกเป็น 3 ท่อน แรงมากอาการค่อนข้างหนัก

ที่เรามาบุรีรัมย์กันเพราะปอมาถ่ายสารคดีเทิดพระเกียรติในหลวง ที่จะทำให้นักเรียนทั่วประเทศได้เห็นปอมาทำนา ทำสวนอยู่ที่บ้านเกิด เพื่อเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเด็กๆ แต่ยังไม่ทันได้ถ่ายปอก็มาเกิดเหตุซะก่อน”

“อาการล่าสุด ตอนนี้ยังไม่ได้ผ่าตัด นำตัวปอขึ้นมาผ่าที่กรุงเทพฯ ตลอดการเดินทางต้องแวะฉีดยาตลอดเพราะเขาปวดมาก น่าสงสารมาก ถึงโคราชก็แวะฉีดยาแก้ปวด พอสระบุรีก็แวะฉีดอีกเพราะเขาปวด

เมื่อสักครู่คุณแม่ปอก็โทรมาบอกว่ารถดันตกหล่มกระแทกเขาก็ปวดอีก จึงแวะฉีดยาที่โรงพยาบาลราชวิถีอีกรอบ ตอนนี้ถึงโรงพยาบาลที่เขาจะเข้ารับผ่าตัดแล้ว”

NjpUs24nCQKx5e1DIKX0eWsMe132QL0SpjxZf7TJSeU

“ส่วนอาการอื่นๆ นั้น ศีรษะไม่ได้รับการกระทบกระเทือน แต่ที่กระดูกหักคุณแม่ปอแจ้งมาว่าเขาปวดจนร้องแล้วร้องอีก เลยต้องฉีดยาแก้ปวด แต่ตัวเขายังมีสติอยู่ กำลังใจยังดี”

เรื่องน่าสนใจ