ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์

ฝนตก ลมแรง ทำเสาไฟฟ้ากว่า 20 ต้น บริเวณทางเข้าวัดไก่เตี้ย ถ.บรมราชชนนี ล้ม ไฟฟ้าดับเป็นบริเวณกว้าง เจ้าหน้าที่ปิดการจราจรบางจุดชั่วคราว เร่งแก้ไข เพื่อจ่ายไฟให้ได้ตามปกติ …

EyWwB5WU57MYnKOuXogRH1zIwqCaz04SwWNNZRlIhQmDisEUM7lrL0

เมื่อเวลาประมาณ 01.04 น. วันที่ 1 พฤศจิกายน การไฟฟ้านครหลวงแจ้งว่า หลังเกิดพายุฝนฟ้าคะนอง โดยมีพายุลมแรง ฝนตกหนัก พัดต้นไม้ล้มทับเสาและสายไฟฟ้าแรงสูง ส่งผลทำให้เสาไฟฟ้า ขนาด 12 เมตร 22 ต้น และเสาไฟฟ้าขนาด 8.4 เมตร 5 ต้น หักล้ม บริเวณวัดไก่เตี้ย ถนนบรมราชชนนี เขตตลิ่งชัน ไฟฟ้าดับเป็นบริเวณกว้าง ตั้งแต่ถนนตลิ่งชัน ถนนบางกอกน้อย ซอยวัดไก่เตี้ย ซอยริมคลองชักพระ ถนนบางขุนนนท์ ถนนบรมราชชนนี ซอย 63 ถนนฉิมพลี และถนนราชพฤกษ์ ซอยราชพฤกษ์ 16

อย่างไรก็ตาม กฟน. ได้ระดมเจ้าหน้าที่เร่งดำเนินการซ่อมบำรุงและแก้ไขปัญหาดังกล่าว เพื่อจ่ายไฟฟ้าให้กลับสู่สภาวะปกติโดยด่วน ตรวจสอบในพื้นที่เบื้องต้น ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตรวมถึงไม่มีทรัพย์สินประชาชนได้รับความเสียหายแต่อย่างใด

และขณะนี้ กฟน. ได้ดำเนินการแก้ไขปัญหาและสามารถจ่ายไฟฟ้าเป็นปกติแล้วในหลายพื้นที่ คงเหลือแต่พื้นที่บริเวณสถานที่เกิดเหตุ ทั้งนี้ จะเร่งรัดและจ่ายไฟให้ครบทุกจุดโดยเร็ว จึงขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้

เรื่องน่าสนใจ