เรียกได้ว่ามีข่าวดีอีกแล้ว สำหรับอดีตนางเอกสาว พลอย ชิดจันทร์ ที่ออกมาเปิดเผยว่า ตอนนี้กำลังตั้งภรรค์ลูกคนที่ 4 อยู่  “ตอนนี้ก็ท้องคนที่ 4 แล้ว ได้ประมาณเกือบๆ สองเดือนค่ะ ท้องยังเล็กๆ อยู่ แต่ว่าเราก็ระวัง ก็ออกงานอีเวนต์จึงอยากสวย ๆ จัดเต็มนิดนึง นานทีจะได้แต่งตัว

44

179118

ปกติอยู่บ้านก็ไม่ได้แต่งตัวอะไร เราก็ชินอยู่ค่ะ ถึงเวลาต้องบำรุงอีกแล้ว ต้องบำรุงเพื่อตัวเอง เพื่อลูกด้วย ตอนแรกมีครูบาท่านนึงทักก่อนว่า ปีหน้าจะมีลูก เรากับสามี ก็มีเหรอ ไม่น่าจะมี เพราะเราตั้งใจอีกสักปีหรือสองปี รอให้คนนี้เข้าโรงเรียนก่อน แต่อีกเดือนนึงก็รู้สึกแปลกๆ พอตรวจเช็คก็มีจริงๆ เราก็อึ้ง

ปีหน้าก็จะคลอด ถ้าเขามาก็เป็นเรื่องที่ดี เราก็โอเคค่ะ เราคิดว่าคนนี้ก็คงจบแล้ว 4 คน ตอนนี้ก็หวังอยากได้ลูกสาว จะได้ชายสอง หญิงสอง คงพอแล้ว สุดท้ายแล้ว เราก็คุยกันว่าถ้าหมดคนนี้ก็คงจะทำหมันจะได้สบายใจ เราก็คิดว่าเลี้ยงลูกคนเดียวยากกว่าเลี้ยงหลายคนอีก เพราะเขามีเพื่อน กินข้าวเสร็จแล้วก็ไปเล่นอะไรพอเข้าโรงเรียนเขาก็จะตาม ๆ กันไป กับน้อง ๆ ก็ง่ายขึ้น”

หลายคนแซว สาวพลอย ว่าเป็นคุณแม่ลูกดกไปแล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า “ก็ดกอยู่ค่ะ สี่คนก็เยอะอยู่ แต่สี่คนก็พอดีแล้ว เราก็เอ็นจอยกับการได้เป็นคุณแม่ เอ็นจอยกับการได้เลี้ยงลูก ตอนนี้ก็โชคดีที่ยังไม่แพ้ท้องอะไรค่ะ”

เครดิตจาก : ไอเอ็นเอ็น

11

179120

12

เรื่องน่าสนใจ