เนื้อหาโดย Dodeden.com 

โดนขุดเรื่องเก่ามาทำร้ายจิตใจอีกรอบ สำหรับเรื่องราวที่สาวพลอย เฌอมาลย์มีปัญหากับสื่อจนโดนสื่อมวลชนแบน ไม่ค่อยทำข่าวของนักแสดงสาวคนนี้ออกมาให้เห็นกันมากนัก แต่กระแสข่าวที่ออกมานั้น หลายคนกลับให้กำลังใจสาวพลอย เฌอมาลย์กันอย่างล้นหลาม 

ล่าสุดสาวพลอย ก็เป็นปลื้มอีก เมื่อแฟนคลับของเธอชาวจังหวัดอุดรธานี ได้ซื้อป้ายโฆษณาบิลบอร์ดขนาดยักษ์ ทำภาพเพื่อเป็นส่งกำลังใจให้กับสาวพลอย โดยสาวพลอยบอกว่า เพื่อนที่ได้เดินทางไปจังหวัดอุดรธานีส่งภาพมาให้ดู โดยที่เธอเองก็ไม่รู้ว่าใครเป็นคนทำภาพนี้ให้ แต่เธอได้รับกำลังใจครั้งนี้แล้ว และยังฝากขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้กับเธออยู่เสมอ … เรียกได้ว่า ให้กำลังใจผ่านป้ายบิลบอร์ดขนาดยักษ์ขนาดนี้ ไม่ปลื้มก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้วจริงไหมค่ะ สาวพลอย!! 

24 25

 

ทั้งนี้หลังจากที่ทีมงานโดดเด่นดอทคอมได้นำเสนอข่าวนี้ไปได้ไม่นาน ก็ได้มีชาวเน็ตได้เข้ามาแจ้งข่าวเพิ่มเติมว่า ไม่ได้มีแต่แฟนคลับสาวพลอย ที่จังหวัดอุดรธานีเท่านั้น แต่ที่จังหวัดกระบี่ก็มีทำป้ายบิลบอร์ดขนาดใหญ่ให้สาวพลอย ด้วยเช่นเดียวกัน เรียกได้ว่า งานนี้สาวพลอย ปลืมหนักมาก เพราะแฟนคลับสาวเจ้า จัดกำลังใจให้ครั้งนี้แบบหนักๆ เลยทีเดียว สุดยอดทั้งดาราสาวและตัวแฟนคลับเลยล่ะค่ะ!! 

41

ขอขอบคุณภาพจากคุณ Prince Na Krub 

26

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ