ที่มา: dodeden

เสียวแทน อั๋น โอลิเวอร์ พูพาร์ท กันทั้งกองถ่าย เพราะละคร นางแค้น ตอนล่าสุด พอลลี่ พรพรรณ รัตนหิรัญญา โชว์ลีลาเหวี่ยงขายันหน้าท้องอั๋นโครมใหญ่ ข้อหาที่อั๋นบังอาจหาญกล้าอุ้มพอลลี่หวังมาเคลมในโรงแรม 

อ่านดูแล้วฉากนี้ก็ไม่น่าจะมีอะไร เพราะเป็นฉากที่ตัวร้ายอย่าง ภาวัช (อั๋น)หลอกพา ตั้งโอ๋ (พอลลี่) เข้าไปทำมิดีมิร้ายในโรงแรม ซึ่งงานนี้ ตั้งโอ๋ หรือ พอลลี่ รอดมาได้เพราะถูกผี ซินดี้ (ปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์) เข้าสิงสามารถโชว์พลังช้างใช้เท้ายันอั๋นจนติดข้างฝาดังพลัก! ก่อนจะเอามือบีบคออั๋นที่โผเข้ามาจิกผม จนอั๋นจุกหน้าดำหน้าแดง

แต่ที่บอกว่าคนทั้งกองถ่ายพากันต๊กก่ะใจ แอบร้องอู้ยเบาๆ กันอยู่ด้านหลังกล้อง ก็เพราะจังหว่ะที่พอลลี่ใช้เท้ายันไปตรงท้องของอั๋นมันดันหวืดพาดผ่านท้องน้อยก่อนจะแฉลบผ่านช่วงขาน่ะสิ โชคดีที่อั๋นอยู่ในจังหวะต้องเสียหลักเซล้มติดข้างฝาพอดี ไม่อย่างนั้นอาจจะได้จุกจริงเจ็บจริง เพราะอั๋นน้อยได้จ๊ะเอ๋กับอุ้งเท้าของพอลลี่เข้าเต็มรักเป็นแน่แท้

สำหรับ ตอนที่ 15 ( บุลิน ( ต่ายนัฐฐพนท์ ลียะวณิช )เข้าไปตรวจสอบค้นหาหลักฐานการฆาตกรรม ซินดี้ (ปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์) ที่คณะคาบาเร่ต์ เพลินพิมาน อีกครั้ง ขณะที่กำลังค้นหาลิปติกต้องสงสัยในห้องแต่งตัวของซินดี้กะเพรา ( แทคภรัณยูโรจน์วุฒิธรรม ) ก็ย่องเข้ามาทางด้านหลังหวังจะเอาโคมไฟตีศีรษะ แต่บุลินรู้สึกตัวว่ามีคนอยู่ด้านหลังจึงหันมา กะเพราเห็นว่าเป็นบุลินก็รีบให้เหตุผลว่านึกว่าเป็นขโมย

ส่วนตอนที่ 16  ภาวัช (อั๋น โอลิเวอร์ พูพาร์ท) หลอกพา ตั้งโอ๋ (พอลลี่ พรพรรณ รัตนหิรัญญา) เข้าไปทำมิดีมิร้ายในโรงแรม แต่โชคดีที่ ตั้งโอ๋ รอดมาได้เพราะถูกผี ซินดี้ (ปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์) เข้าสิง ใช้เท้ายันภาวัชจนติดข้างฝาดังพลัก! ก่อนจะเอามือบีบคอภาวัชที่โผเข้ามาจิกผม จนจุกหน้าดำหน้าแดง แล้วหนีออกจากโรงแรมไปได้อย่างปลอดภัย

ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “นางแค้น” จันทร์ และ อังคาร  เวลา 21:00 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ กดหมายเลข 23

เรื่องน่าสนใจ