ที่มา: sanook

ห่างหายจากงานวงการนานกว่า 2 ปีแล้ว สำหรับนักร้อง นักแสดงสาว “พั้นช์ วรกาญจน์ โรจนวัชร” ที่ล่าสุดโผล่มาร่วมงานเปิดตัวซีรีส์ “รักเหน้อเหน่อ” The History Love Secret ณ ลาน เซ็นทรัลคอร์ท ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมแจ้งข่าวดีว่ากำลังเตรียมวิวาห์แฟนหนุ่มนอกวงการในช่วงปลายปีที่จะถึงนี้ โดยเจ้าตัวเปิดใจอัพเดทถึงผลงานล่าสุดให้ฟังก่อนว่า

“สำหรับละครเรื่องนี้เป็นละครพิเศษและเป็นซีรีส์สั้นๆ ตอนแรกที่ติดต่อมาเป็นละครเทิดพระเกียรติเราก็รับเลย ไม่ได้คิดอะไรเยอะ ห่างหายจากงานละครไปประมาณ 2 ปี ก็ต้องปรับตัวบ้างแต่คงไม่เยอะ การถ่ายทำครั้งนี้ก็คงจะไปถ่ายทำที่จ.สุพรรณบุรี”

“จริงๆ มีละครติดต่อมาเหมือนกันประมาณเดือนหน้าเริ่มถ่าย แนวละครก็ย้อนยุคซึ่งเราก็ไม่เคยเล่นแนวนี้มาก่อน ขออุบค่ายก่อนนะคะ ประกบใครก็ยังไม่แน่ใจเหมือนกัน ก็ยังไม่ลงตัวค่ะ ยอมรับว่ามีกังวลบ้างหลังหายจากละครไป ก็ต้องมีปัดฝุ่นกันนิดหน่อย”

“ส่วนงานเพลงยากกว่าละครตอนนี้ หลายอย่างที่ต้องรอ ต้องมีการพูดคุยกันอีกก็เลยจะช้านิดนึง ถ้าจะทำอีกก็คงเป็นซิงเกิ้ลกับค่ายเดิม ส่วนตัวยินดีที่มีนักร้องรุ่นใหม่ๆเยอะ เพราะเราได้เอาเพลงของน้องที่ดังๆ มาร้องทำมาหากินด้วยเหมือนกัน มีอะไรที่หลากหลายบ้างก็ดีนะคะ ในส่วนของสัญญากับทางแกรมมี่ คือตอนนี้เหมือนกันสัญญาใจมากกว่า เราก็อิสระ แต่เราก็อยู่กับที่เดิมไม่ได้ไปไหน”

ทั้งนี้สาวพั้นช์ยังเผยถึงข่าวดีกับแฟนหนุ่มนอกวงการด้วยว่า “จะแต่งงานปลายปีนี้ค่ะ เรื่องวันยังไม่ระบุ ก็จะไปจัดที่จ.ชุมพรบ้านฝ่ายชายก่อนค่ะ การเตรียมงานน่าจะทันค่ะ ธีมงานก็เรียบง่าย สบายๆ ไม่มีพิธีอะไรเยอะ อย่างมากก็ยกน้ำชา ส่วนงานที่กรุงเทพฯ ก็กำลังคุยอยู่ว่าจะมีไหม ถามว่าตื่นเต้นไหม ตอนนี้ยังค่ะ หลังแต่งก็พัก ขอทำงานก่อน ยังไม่รีบมีน้อง”

เรื่องน่าสนใจ