ที่มา: Matichon Online

กลายเป็นดราม่าที่ทุกคนให้ความสนใจ สำหรับเรื่องราวของความรักของ เนย เนโกะจัมพ์ – วรัฐฐา อิมราพร และแฟนหนุ่มนักบิน ฤทธิ์ กาไชย เนื่องจากญาติทางฝ่ายชายไม่เห็นด้วยกับการคบหาและการที่ทั้งคู่จะแต่งงานกัน  โดยหากมีงานแต่งขึ้นจริงก็จะไม่มีคนในครอบครัวไปร่วมงาน รวมถึงฤทธิ์ต้องเปลี่ยนนามสกุล ย้ายออกจากบ้านและถูกตัดออกจากกองมรดกด้วย อย่างไรก็ตามเนยได้อกมายืนยันกับไปแล้วว่า เรื่องราวไม่ได้เป็นอย่างที่ข่าวออกไป เพราะตอนนี้ทุกอย่างยังโอเคดีอยู่ ซึ่งสำหรับเธอมองว่าการคบกันเพียงสามเดือนและวางแผนแต่งงานนั้นไม่เร็วไป เพราะคบหากันแบบจริงจัง 

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (4 สิงหาคม) พอได้เจอ พิกเล็ต – ชาราฎา อิมราพร น้องสาวของเนยที่มาร่วมงานรอบโอเพนนิ่งของละครเวที ‘ลมหายใจ เดอะมิวสิคัล’ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า กระแสข่าวที่เกิดขึ้นค่อนข้างรุนแรง แต่ตอนนี้ก็มีคนกำลังใจเยอะมาก รวมถึงที่บ้านก็คอยเป็นกำลังใจให้กันและกันทำให้สภาพจิตใจของเนยดีขึ้นมาก แม้คำพูดบางคำจะรุนแรงแต่พี่สาวก็เข้าใจ ส่วนความสัมพันธ์ของเนยและฤทธิ์ยังปกติ โดยที่บ้านก็รับรู้เรื่องการคบหามาตลอด และเห็นว่าเป็นเรื่องของเขาทั้งสองคน 

02

“ข่าวที่ว่าบ้านพี่ฤทธิ์ไม่โอเคกับพี่เนย เราก็ไม่รู้เหมือนกัน ที่บ้านเขาก็เป็นผู้ใหญ่ เขาก็ต้องรักลูกเขา เราว่ามันเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ งานแต่งงานจะมีจริงไหมยังบอกไม่ได้เพราะเป็นเรื่องของอนาคต พี่สองคนเขารักกันจริงๆ เราเห็นเขาคบกัน และพี่เนยก็เป็นคนที่คบใครค่อนข้างจริงจัง เราเลยคิดว่าเป็นเรื่องอนาคต เราก็ไม่รู้ว่าข่าวมันหลุดมาจากไหน คุณพ่อคุณแม่ก็ไม่ได้บอกให้เลิกยุ่งเพื่อตัดปัญหา เพราะมันเป็นเรื่องของเขาสองคน คุณพ่อคุณแม่ก็เข้าใจ” พิกเล็ตกล่าว

พร้อมกับว่าถึงเรื่องแผนแต่งงานที่หลายคนมองว่ารีบเร่งเกินไป เชื่อว่าเนยรู้ตัวเองว่าอะไรใช่หรือไม่ใช่ เพราะที่ผ่านมาพี่สาวคบหลายคนแต่รักไม่สมหวัง ครั้งนี้เมื่อเห็นว่ามีความสุข ตนมองว่าก็เป็นเรื่องที่ดีแล้ว และคิดว่าที่มีข่าวเนยไปบอกทางบ้านฝ่ายชายว่าท้องนั้นไม่ใช่ความจริงแน่นอน อย่างไรก็ตามที่ผ่านมารู้มาว่าเนยก็ไปทางบ้านฝ่ายชาย แต่ไม่รู้ข่าวที่ว่าวันที่ 13 สิงหาคม จะมีงานหมั้นของพี่สาวนี้มาจากไหน

“ไม่รู้ว่าวันที่ 13 นี้มาจากไหน ขนาดอยู่บ้านเดียวกันยังไม่รู้เลย ส่วนที่บอกว่าพี่เนยไปแย่งพี่ฤทธิ์มาจากแฟนเก่า อันนี้เราว่ามันเริ่มจะงงแล้ว คิดว่ามันเป็นจังหวะที่เขาได้เจอกันมากกว้า ก็ยืนยันว่าพี่เนยไม่ได้ไปแย่งใครมาจริงๆ” พิกเล็ตกล่าวในที่สุด

เรื่องน่าสนใจ