ที่มา: matichon

จะเป็นอย่างไรเมื่ออยู่ๆช่างไฟ หรือช่างประปาที่เราเรียกมาซ่อมให้ที่บ้าน นั้นเป็นหนุ่มหล่อ แมน แฮนซั่ม กล้ามแน่นขึ้นมา งานนี้คงถูกโทรเรียกใช้บริการไม่ขาดสายแน่ๆ แม่ว่าจะเพียงแค่ คัตเอ้าท์ตัดเฉยๆก็ตาม งานนี้ “ผมไม่เล็กนะครับ”

1104476_93596626

นายนริศ ธรรมเกื้อกูล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพี รีเทลลิงค์ จำกัด ในกลุ่มบริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้ดำเนินธุรกิจการจัดจำหน่ายและให้บริการอุปกรณ์ประกอบอาหารและเครื่องดื่มครบวงจร กล่าวว่า เตรียมขยายธุรกิจบริการรับซ่อมระบบสาธารณูปโภค อย่างไฟฟ้า และประปา ตลอด 24 ชั่วโมง เฉพาะโครงการคอนโดมิเนียมหรู ห้องระดับราคา 10 ล้านบาทขึ้นไปเท่านั้น

5896aa1a4d98841a2242d83e1bab1c72ภาพไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา : Pinterest

ทีมช่างซ่อมจะคัดเลือกคนหน้าตาดี ดูสะอาด รูปร่างดี สูงมากกว่า 168 ซ.ม. เพื่อให้ลูกค้าเกิดความไว้วางใจ เพราะกลุ่มเป้าหมายมีกำลังซื้อพร้อมที่จะจ่ายค่าบริการในระดับพรีเมียม และความปลอดภัยเป็นเรื่องสำคัญ ซึ่งการคัดเลือกช่างจึงเป็นจุดเด่นบริการของบริษัท

เริ่มทดลองให้บริการไปแล้วกับคอนโดฯของผู้บริหารบริษัทและลูกค้าคอนโดฯในกลุ่มซีพีแลนด์ ซึ่งได้รับการตอบรับที่น่าพอใจ จึงจะเริ่มทำจริงจังและจะดิวกับพันธมิตรของบริษัทที่มีอยู่ รวมทั้งการรับเหมาให้บริการทั้งโครงการ โดยเบื้องต้นได้เตรียมทีมช่างไว้ประมาณ 50 คน และบริการดังกล่าวจะเป็นธุรกิจบริการใหม่ เพื่อรองรับความต้องการที่มีสูง

เรื่องน่าสนใจ