ที่มา: Sanook.com

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เรียกได้ว่าโดนต้อนรับน้องใหม่ด้วยข่าวสุดแรงเลยล่ะค่ะ เมื่อมีชาวเน็ตขุดภาพในสมัยอดีตของน้องแนท อนิพรณ์ Miss Universe Thailand ปี 2015 ออกมาเปรียบเทียบกับสมัยปัจจุบันว่า สาวแนทนั้นสวยได้ทุกวันนี้เพราะมีดหมอ ร้อนถึงพี่สาวอย่าง นิต้า อนิพรรณ ต้องออกมาโพสต์ข้อความลงในเฟสบุ๊คเคลียร์ประเด็นดังกล่าวว่าเขาทั้งคู่ไม่เคยผ่านการทำศัลยกรรมมาก่อนนอกจากจัดฟันเท่านั้น!!  

35

โดยนิต้า พี่สาวของแนท อนิพรณ์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความลงในเฟสบุ๊คส่วนตัว Phanpilast Nii ว่า … 

“ขอพูดหน่อยนะคะ ในฐานะพี่สาวคนหนึ่ง เราสองคนพี่น้องเป็นเด็กต่างจังหวัดธรรมดาๆ ที่มีความฝันทั้งคู่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการศึกษาที่หนูคอยบอกน้องหนูเสมอ ว่าถึงแม้เราไม่ได้เก่งอะไรมากมาย ถ้าเรามีความพยายามเราก็จะทำได้

เราสองคนเติบโตมาในครอบครัวที่มีตากับยายสอนให้รู้จักกับคำว่า “ผู้ให้” หนูกล้าพูดอย่างภูมิใจเลยว่าเราสองคนเป็นเด็กลำปาง จบโรงเรียนเขลางค์นคร มีคุณครูอันเป็นที่รักสอนให้เราเป็นคนดี พอมีโอกาสได้เข้ามาในวงการนางแบบก็เจอแต่รุ่นพี่นางแบบ

ผู้ใหญ่ในวงการที่ดี ที่น่ารัก คอยเตือนคอยบอกและสอนแต่สิ่งที่ดีให้ เราสองคนโชคดีค่ะที่ได้รู้จักแต่คนดี ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจที่มีให้น้องหนูและตัวของหนูนะคะ น้องสาวหนูเป็นคนดีค่ะ วันนี้ไม่ว่าผลจะเป็นยังไง หนูรู้ว่าน้องหนูทำดีที่สุดเท่าที่เด็กผู้หญิงคนนึงจะทำได้ เราสองคนรักในสิ่งที่ทำ และได้ทำในสิ่งที่รักแล้วค่ะ ขอบคุณจากใจจริงๆ

(ปล.เราสองคนไม่เคยทำศัลยกรรมนะคะ ขีดเส้นใต้พร้อมกับตัวพิมพ์หนา จะบอกว่าหมอทำใช่ไหมคะ หนูรู้ ไม่ว่าจะหมอหรือตัวหนูกับน้องเราสองคนไม่เคยค่ะ อาจจะดูเหมือนแก้ตัวนะคะ เราสองคนรู้อยู่แก่ใจค่ะ เพราะว่าเก็บเงินไว้กินข้าวกับจ่ายค่าเทอมดีกว่า สบายใจกว่าเยอะ เพราะเราหาเงินเรียนกันเองค่ะ อ่อ..ถ้าเรียกจัดฟันว่าศัลยกรรม เราสองคนจัดฟันทั้งคู่ค่ะ เอาที่สบายใจเลยเนอะ) จบแล้ว บาย”

36

37

เรื่องน่าสนใจ