เนื้อหาโดย Dodeden.com 

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนขุดคุ้ย และออกมาแฉกันไม่หยุด หลังจากที่ปลื้ม สุรบถ ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมยอมรับว่าได้เลิกรากับภรรยาสาวสุดสวยอย่าง ทับทิม มัลลิกา มาแล้วจริง หลังจากแต่งงานกันได้เป็นระยะเวลา 3 ปีกว่า โดยให้เหตุผลว่า เพิ่งจะรู้ตัวว่ารักทับทิมแบบเพื่อน ไม่ใช่แบบคนรัก 

08

ซึ่งหลังจากที่ปลื้มได้ออกมาประกาศว่าเลิกรากับสาวทับทิมได้ไม่นาน  ชาวเน็ตหลายคนก็ได้เริ่มทำการขุดคุ้ย และออกมาแฉเรื่องราวของหญิงสาวรายหนึ่ง ที่คาดว่าจะเป็นกิ๊กใหม่ของปลื้ม ทั้งเคยไปที่บ้านปลื้ม, ไปไหนมาไหนด้วยกัน, ใส่สร้อยข้อมือคู่กัน จนหลายคนมองว่าปลื้มนั้น เป็นฝ่ายที่นอกใจสาวทับทิม โดยทับทิมก็ได้ออกมายอมรับว่าไม่เคยคิดว่าจะมีวันนี้ วันที่ความรักจะต้องจบ และต้องลาออกจากรายการ VRZO ที่ตนเองรักเหมือนกัน แถมล่าสุดอดีตทีมงาน VRZO ยังได้มีการนัดมีตติ้งพร้อมกับติดแทค #Teamtubtim สยบข่าวลือว่าเป็นเพราะสาวทับทิม ทำให้ปลื้มกับเพื่อนๆ นั้นต้องแตกแยก และทีมงานหลายคนต้องลาออกเลยทีเดียว 

และยิ่งไปกว่านั้นเมื่อพี่สาวแท้ๆ ของสาวทับทิม ได้ออกมาแชร์อินสตาแกรมที่แฉเรื่องราวของปลื้มที่แอบซุกกิ๊กสาวตัวย่อ ฟ. นั้น ยังโพสต์อินสตาแกรมแบบเดือดดาลอีกว่า ในที่สุดความจริงก็เปิดเผย เพราะฝ่ายชายมีเมียน้อยมานานแล้ว แ่ทางน้องสาวของตนก็ทนมาตลอด … งานนี้หลายคนจากที่เคยไม่ชอบสาวทับทิม ก็แห่ให้กำลังใจสาวทับทิมเป็นการใหญ่ เพราะความจริงแล้ว เธอเป็นฝ่ายที่ถูกกระทำ และไม่เคยออกมาตอบโต้ แต่กลับอดทนและต่อสู้อย่างสตรองมาโดยตลอดเลยล่ะค่ะ 

CacfxFZUkAAgr-_

เรื่องน่าสนใจ