ที่มา: Kapook.com

เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2558 ที่ห้องประชุมท่านผู้หญิงวิระยา ชวกุล ชั้น 5 ศูนย์การแพทย์สิริกิติ์ เวลา 14.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ช่วยศาสตราจารย์สงวน สหวงษ์ คุณพ่อของ “ปอ ทฤษฎี” ได้เปิดเผยขณะแถลงข่าวความคืบหน้าอาการของลูกชายว่า ทางครอบครัวขอกราบขอบคุณทางโรงพยาบาลรามาธิบดี เพราะตั้งแต่ย้ายมาวันแรกก็ได้รับการดูแลอย่างดีในทุก ๆ ด้าน ทั้งในด้านการรักษาตนคิดว่าทีมแพทย์ พยาบาล รวมทั้งผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกคนได้พยายามกันอย่างเต็มที่ในการช่วยเหลือลูกของตน นับว่าเป็นบุญของปอ ที่ได้การรักษาเป็นอย่างดีจากผู้เชี่ยวชาญ 

01

คุณพ่อของปอ ทฤษฏี ยังได้กล่าวอีกว่า นอกจากความเชี่ยวชาญและความสามารถในการรักษาของทีมแพทย์แล้ว ปอยังได้รับความเมตตากรุณาจากทุกท่าน นั่นคือสิ่งที่เป็นกำลังใจให้ปอ ซึ่งโดยส่วนตัวตนและครอบครัวมีความหวังและเชื่ออยู่เสมอว่าปาฏิหาริย์มีจริง ในวันนี้ปาฏิหาริย์ได้เกิดขึ้นกับครอบครัวตนแล้ว โรงพยาบาลรามาธิบดีมีพระคุณกับครอบครัวตนมาก

02

ด้าน อาน้ำอ้อย ศรมนตรา พิชัยศรแผลง ผู้จัดการส่วนตัวของปอ ทฤษฏี กล่าวว่า ขอบคุณทุกท่านที่ส่งกำลังใจและความเป็นห่วงมาให้ปอ สิ่งนี้เป็นสิ่งที่พิเศษมากตนไม่คิดว่าจะมีคนห่วงใยปอมากมายขนาดนี้ และขอขอบคุณประชาชนที่แนะนำสิ่งดี ๆ ให้กับครอบครัวปอ สิ่งใดที่มองว่าเป็นประโยชน์ทางครอบครัวทำได้ก็จะปฏิบัติตาม และขอกล่าวขอบคุณประชาชาชน แฟนคลับ และคณะแพทย์จากใจจริงๆ

เรื่องน่าสนใจ