เนื้อหาโดย Dodeden.com 

จากกรณีที่นายฉลาด บิดาของ นางสาวกิ๊ฟ (นามสมมติ) สาววัยรุ่นอายุ 18 ปี นักศึกษาจังหวัดมหาสารคาม ได้เข้าแจ้งความว่าลูกสาวตนเองนั้นถูกลักพาตัว และมีข้อความถูกขู่ฆ่า โดยวอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยสืบสวนและช่วยเหลือลูกสาวของตนเอง ล่าสุดตอนนี้ได้พบตัว น.ส. กิ๊ฟ แล้วเป็นที่เรียบร้อย 

โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบตัว น.ส. กิ๊ฟ ขณะที่อยู่กับ นายเต้ แฟนหนุ่มวัย 31 ปี ในเขตทุ่งครุ กรุงเทพฯ ซึ่ง น.ส. กิ๊ฟ ได้ยอมรับสารภาพว่า ตนเองเป็นบุคคลที่สูญหายตามข่าวจริง อีกทั้งตนเองปลอดภัยดี ไม่ได้มีการถูกทำร้ายร่างกาย หรือถูกลักพาตัวตามข่าวแต่อย่างใด 

39

น.ส. กิ๊ฟ ยังได้ให้การกับทางตำรวจอีกว่า ตนเองนั้นได้รู้จักกับนายเต้ผ่านโปรแกรมแคมฟรอคเมื่อประมาณ 3 อาทิตย์ก่อน โดยที่ตนเดินทางมาหานายเต้ด้วยความสมัครใจเอง ซึ่งก่อนที่ตนจะเดินทางมาหานายเต้นั้น ตนได้ฝากให้เพื่อนสนิทไปบอกกับทางพ่อแม่ เพราะตนไม่กล้าบอกเอง กลัวจะโดนต่อว่า แต่เรื่องข้อความถูกข่มขู่และถูกลักพาตัวนั้น น.ส. กิ๊ฟ กล่าวว่าตนเองไม่รู้เรื่อง เพราะไม่ได้เล่นโทรศัพท์และอินเตอร์เน็ตเลย จึงคาดว่าน่าจะถูกเพื่อนกลั่นแกล้งมากกว่า 

ทางด้านนายเต้ แฟนหนุ่มได้เผยว่า ตนได้เป็นดีเจอยู่ในโปรแกรมแคมฟรอกมานานหลายปี และมีโอกาสได้รู้จักกับ น.ส.กิ๊ฟ จากนั้นจึงได้มีการติดต่อพูดคุยผ่านทางโทรศัพท์ และตกลงที่จะคบเป็นแฟนกัน ก่อนที่ น.ส. กิ๊ฟจะเดินทางมาหาตนนั้น ทั้งสองคนได้มีปากเสียงกัน จนน.ส.กิ๊ฟ ยืนยันว่าจะเดินทางมาหาและขอโทษด้วยตัวเอง ซึ่งตนเองก็ได้สอบถามไปแล้วว่าได้บอกกับพ่อแม่หรือยัง ด้านน.ส.กิ๊ฟก็ตอบกลับมาว่า จะจัดการเรื่องทั้งหมดเอง ไม่ต้องเป็นห่วง 

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นทางด้านเจ้าหน้าที่ได้ประสานงานให้ผู้ปกครองมารับ น.ส.กิ๊ฟ เดินทางกลับบ้าน และเตรียมดำเนินการสืบสวนสอบสวนเรื่องนี้ตามกฎหมายต่อไป 

 

เรื่องน่าสนใจ