ที่มา: dodeden

อินจัดลุ้นหนักทั่วบ้านทั่วเมือง สำหรับซีรี่ส์ “Lovey Dovey แผนร้ายนายเจ้าเล่ห์” กับคู่ของ “ก้องฟ้า” (บี้-ธรรศภาคย์) ที่ต้องหลบๆ ซ่อนๆ แอบคบ “ไข่หวาน” (แพรวา-ณิชาภัทร) น้องสาวของเพื่อนสนิท

จนในที่สุดก็ความแตก เลยเปิดตัวเต็มที่ ใช้โอกาสที่ “ไข่หวาน” กำลังป่วยดูแลถึงห้องนอน ทั้งบรรยากาศเป็นใจ แถม “ไข่หวาน” ยังทำตัวน่ารักเกินไป จน “ก้องฟ้า” ห้ามใจไม่ได้ เลยเกิดเลิฟซีนสุดน่ารัก ที่ทั้งคู่ลงทุนจูบจริงแบบไม่ใช้มุมกล้องกันเลย

thumbnail_4

thumbnail_1

ก่อนถ่าย “พี่ผิน” (ผิน เกรียงไกรสกุล) ผู้กำกับฯ เรียกทั้งคู่ไปติวเข้ม เพราะเป็นเลิฟซีนแรกของตัวละคร ที่ต้องดูแล้วฟินจิกหมอนขาด ฉากนี้เริ่มที่ “บี้” ใส่สร้อยคืนให้ไข่หวาน แล้วก็โน้มตัวเข้ามาจูบที่หน้าผากเป็นการเปิดทาง ระหว่างที่ “แพรวา” ยังไม่หายตื่นเต้นดี “บี้” ก็ค่อยๆ โน้มตัวจูบอีกทีที่ปากอีกครั้ง “แพรวา” ถึงจะใจสู้ แต่ขอหลับตาปี๋แก้เขิน เลยได้ฉากเลิฟซีนที่ดูน่ารักกุ๊กกิ๊ก

thumbnail_3

ติดตามชมซีรี่ส์ “Lovey Dovey แผนร้ายนายเจ้าเล่ห์” ในวันอาทิตย์ที่ 25 ก.ย.นี้ เวลา 16.00 น. ทางช่อง ONE31 และชมย้อนหลัง เวลา 18.00 น. ทาง LINETV และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG & twitter : gmmtv

thumbnail_7

thumbnail_2

เรื่องน่าสนใจ