พลิกบทบาทมารับบท 2 หนุ่มต่างยุคที่มีคาแรคเตอร์แตกต่างกันสิ้นเชิง ในละครโรแมนติก-คอมมาดี้ “รักแลกภพ” สำหรับพระเอกยิ้มเจ้าเสน่ห์ ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ ซึ่งเจ้าตัวได้ออกตัวแรง ว่าทั้งยากแต่ท้าทายสุดๆ เพื่อให้ได้ผลงานคุณภาพออกสู่สายตาแฟนๆ

 

ฟิล์ม ธนภัทร

 

“เรื่องนี้ผมรับบทเป็น 2 ตัวละครที่อยู่คนละยุคกัน ก็คือ “พิริยะ” หนุ่มยูทูปเบอร์ ในปี พ.ศ.2563 ที่มีความทะเล้น ขี้เล่น ชอบสร้างภาพลักษณ์ให้ตัวเองดูดีตลอดเวลา อีกหนึ่งตัวละคร คือ “เพียร” ที่เป็นเจ้าพนักงานคลังออมสิน ในสมัยรัชกาลที่ 6 คาแรคเตอร์จะเป็นคนที่สุขุม ฉลาด รอบคอบ ซึ่งบังเอิญมีเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้ทั้ง 2 ตัวละคร ต้องมาเจอกันในยุคอดีต เป็นครั้งแรกเลยครับที่ผมต้องเล่นเป็น 2 ตัวละคร ที่อยู่กันคนละยุคสมัย มีความคิด ความอ่าน และนิสัยแตกต่างกันสิ้นเชิง มันเลยกลายเป็นความท้าทาย ที่จะทำอย่างไรให้คนดูเชื่อ และรู้สึกว่าทั้ง 2 ตัวละคร เป็นคนละคนกันจริงๆ อย่างตอนถ่ายทำเวลาที่ 2 ตัวละครต้องเข้าฉากร่วมกัน เราก็จะต้องเล่นทั้ง 2 ฝั่ง แรกๆ ก็ยากในการต้องสลับบทบาทกันไปมาเหมือนกันนะครับ จึงต้องทำการบ้านหนักมาก มีเข้าเวิร์คชอป กับพี่ปุ๊ย-ผอูน(ผู้กำกับ) เพื่อให้เข้าถึง 2 คาแรคเตอร์ ซึ่งพอเริ่มปรับจูนได้มันก็กลายเป็นความสนุก แต่ก็เหนื่อยสุดๆ(หัวเราะ) สำหรับการร่วมงานกับพี่วิว ถือเป็นครั้งแรกเลยครับ พี่วิวเป็นผู้หญิงที่ทั้งสวยและเก่ง เป็นนักแสดงมืออาชีพ ทุกครั้งที่พี่วิวแสดงผมจะเชื่อว่าเขาคือตัวละครคุณวรรณจริงๆ เวลาเข้าฉากด้วยกัน ก็เข้าขากันได้ดีมากครับ นอกจากพี่วิวแล้ว ในเรื่องนี้ยังมีนักแสดงที่เก่งๆ อีกหลายท่าน คือผมรู้สึกว่าตัวเองโชคดีมาก เพราะมันทำให้ผมได้เรียนรู้เทคนิคการแสดงใหม่ๆ ได้ซึบซับวิธีคิดหลายๆ อย่าง ที่เราสามารถนำมาปรับใช้กับตัวเราได้เยอะมาก สุดท้ายก็อยากฝากให้ทุกคนติดตาม “รักแลกภพ” ด้วยนะครับ ที่นอกจากความคอมมาดี้ ยังสอดแทรกข้อคิดของทุกตัวละคร โดยเฉพาะเรื่องการใช้เงินเกินตัว จนเกิดผลลัพธ์ต่างๆ ตามมา ผมเชื่อว่าผู้ชมจะได้รับความสนุกและหลงรักตัวละครทุกตัวในละครครับ”

 

 

 

 

 

เตรียมพบกับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของพระเอกหนุ่มฮอต ฟิล์ม ธนภัทร ในบทบาทของ “เพียร” และ “พิริยะ” 2 หนุ่มต่างยุค ได้ในละคร “รักแลกภพ” เริ่มออกอากาศตอนแรกจันทร์ที่ 15 มิถุนายนนี้ ทางช่องวัน31

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ